Sông Đón Trăng Lên

River Where the Moon Rises (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Sông Đón Trăng Lên phát sóng vào Thứ 2,3 hàng tuần từ 15/02 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Phim Sông Đón Trăng Lên - River Where the Moon Rises (2021)

là bộ phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc sắp ra mắt, dưới sự hợp tác sản xuất của đạo diễn Yoon Sang-ho và biên kịch Han Ji-hoon, với sự tham gia của các diễn viên chính là Kim So-hyun, Kim Ji-soo, Lee Ji-hoon và Choi Yu-hwa. Bộ phim lấy bối cảnh từ cuốn tiểu thuyết mang tên "Công chúa Pyeonggang" (평강공주) năm 2010 của đạo diễn kiêm nhà biên kịch Choi Sagyu, dự kiến sẽ được phát sóng trên đài KBS2 từ tháng 2/2021 vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần.

Bộ phim Sông Đón Trăng Lên

kể về câu chuyện của nàng công chúa Pyeong Gang (do Kim So-hyun thủ vai) mạnh mẽ và đầy tham vọng, được sinh ra với chức vị là một công chúa nhưng khi lớn lên lại sống cuộc đời của một sát thủ và phải chạy về phía Goguryeo – nơi triều đại đã sụp đổ - để thiết lập lại vương triều mới. Công chúa Pyeong Gang mơ ước trở thành Vương hậu đầu tiên của Goguryeo, vì ước mơ đó, cô sẵn sàng lợi dụng tình yêu của On Dal (do Kim Ji-soo thủ vai) – người mà cô từng có những cảm xúc mới mẻ ngay khi mới gặp mặt và là một nam nhân sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho người mình yêu.

On Dal là biểu tượng của sự si tình thời triều đại Goguryeo. Dù trời sinh thiên bẩm là một Tướng quân, nhưng On Dal lại theo đuổi chủ nghĩa không bạo lực và một mối tình tuyệt vọng. Và cũng chính vì vậy, On Dal đã trở thành thanh gươm của công chúa Pyeong Gang và đối đầu với chính đức tin của bản thân On Dal. Trong khi đó, Công chúa Pyeong Gang lại là một người thông minh, lạnh lùng và mạnh mẽ với một mục tiêu duy nhất là ngôi vị cao nhất Goguryeo.

Ngoài ra, còn một nhân vật khác là On Hyeop (do Kang Ha Neul thủ vai) - người nắm giữ chìa khóa đểmở đầu câu chuyện - là một vị Tướng quân luôn làm tròn sứ mệnh và trách nhiệm với đất nước và xã tắc, cũng là vị Tướng đứng đầu Thuận Nô Bộ - một trong Ngũ Bộ của nhà Goguryeo.

Xem Phim Sông Đón Trăng Lên, River Where the Moon Rises 2021


xem phim Sông Đón Trăng Lên viesub, phim River Where the Moon Rises viesub, phim Sông Đón Trăng Lên tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Sông Đón Trăng Lên tap cuoi, Sông Đón Trăng Lên vietsub tron bo, Sông Đón Trăng Lên tvzing, Sông Đón Trăng Lên zingtv, Sông Đón Trăng Lên bilutv, Sông Đón Trăng Lên youtube, Sông Đón Trăng Lên phimmoi, Sông Đón Trăng Lên dongphim, Sông Đón Trăng Lên motphim, Sông Đón Trăng Lên full, Sông Đón Trăng Lên online, Sông Đón Trăng Lên Thuyết Minh, Sông Đón Trăng Lên Vietsub, Sông Đón Trăng Lên Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Sông Đón Trăng Lên