Ngôi Trường Xác Sống

All of Us Are Dead (2022)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Ngôi Trường Xác Sống phát sóng vào 27/1/22 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại kinh dị, tâm lý, hành động viễn tưởng của Hàn Quốc, do đạo diễn Kim Nam Su chịu tránh nhiệm sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên : Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Jo Yi Hyun. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cuộc hành trình của một nhóm học sinh trung học đang bị mắc kẹt trong chính ngôi trường của mình và họ đang phải đối mặt với tình huống cực kỳ nguy hiểm khi một loại virus zombie đang phát tán và lây lan với tốc độ cực kỳ nhanh chóng. Tất cả đều bắt nguồn từ một phòng thí nghiệm trong trường, đã khiến cho những học sinh ở đây đột nhiên biến thành những cái xác sống vô cùng đáng sợ.

ChangSan (Yoon ChanYoung) là một chàng trai bình thường và có tình yêu đơn phương với OnJo.

OnJo (Park JiHoo), cô là một nữ sinh trung học với tính cách vui vẻ, dễ gần và là cô gái nổi tiếng nhất ở trường.

NamRa (Jo YiHyun) cô là một học sinh thuộc top đầu của trường và cũng là một lớp trưởng.

SooHyuk (LoMon) anh là người có ước mơ trở thành một người lính. KwiNam (Yoo InSoo), là một người có mối đe dọa nguy hiểm hơn những xác sống.

Ngoài sự nguy hiểm của những cái xác sống, lương thực ngày càng cạn kiệt, không thể liên lạc với bên ngoài để cầu xin sự giúp đỡ, những người họ còn phải đối mặt với lòng tham và sự đố kỵ của con người, và liệu ai sẽ là người sống sót được đến cuối cùng?

Xem Phim Ngôi Trường Xác Sống, All of Us Are Dead 2022


xem phim Ngôi Trường Xác Sống viesub, phim All of Us Are Dead viesub, phim Ngôi Trường Xác Sống tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Ngôi Trường Xác Sống tap cuoi, Ngôi Trường Xác Sống vietsub tron bo, Ngôi Trường Xác Sống tvzing, Ngôi Trường Xác Sống zingtv, Ngôi Trường Xác Sống bilutv, Ngôi Trường Xác Sống youtube, Ngôi Trường Xác Sống phimmoi, Ngôi Trường Xác Sống dongphim, Ngôi Trường Xác Sống motphim, Ngôi Trường Xác Sống full, Ngôi Trường Xác Sống online, Ngôi Trường Xác Sống Thuyết Minh, Ngôi Trường Xác Sống Vietsub, Ngôi Trường Xác Sống Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Ngôi Trường Xác Sống