Khát Vọng

Sponsor / Desire (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Khát Vọng - Sponsor / Desire (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý của Hàn Quốc, do đạo diễn Kwak Gi Won chịu trách nhiệm sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên Lee Ji Hoon, Goo Ja Sung, Ji Yi Soo, Han Chae Young. Nội dung của bộ phim là câu chuyện xoay quanh bốn người đàn ông và một phụ nữ muốn tìm kiếm một nhà tài trợ để cùng nhau thực hiện được những ước muốn của mình. Họ như những con người đang miệt mài chạy theo danh vọng, tiền bạc, thành công, trả thù, con cái và tình yêu.

Người đầu tiên là anh chàng Lee Sun Woo là một nhiếp ảnh gia và cũng là một biên tập viên vô cùng nổi tiếng, anh có nụ cười ấm áp và tốt bụng, thế nhưng rất ít ai biết được anh luôn cảm thấy đau khổ vì sống trong quá khứ và luôn tìm cách để trả thù. Kế tiếp là nữ chính Han Chae Rin, cô một giám đốc điều hành của một công ty sản phẩm làm đẹp và cô còn có vẻ đẹp hoàn hảo và có thể có được bất cứ người đàn ông nào mà cô muốn, nhưng cô lại có tham vọng về một thứ lớn lao hơn. Park Da Som, là một ngôi sao mới nổi và cô sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình, mới kết hôn nhưng lại sống trong cảnh nghè khó.

Tai họa còn ập đến khi con trai cô được chẩn đoán mắc bệnh nan y, Park Da Som phải tìm mọi cách để cứu sống con mình. Hyun Seung Hoon, cũng là chồng của Da Som, người đã cống hiến cả đời cho bóng đá nhưng phải nghỉ việc vì chấn thương. Hiện tại, anh đang phải nỗ lực làm việc cả ngày lẫn đêm để đảm bảo nguồn sống cho gia đình mình, anh luôn mong muốn trở thành một người mẫu nhưng vì hoàn cảnh của mình nên ước mơ không thể thực hiện được.

Xem Phim Khát Vọng, Sponsor / Desire 2021


xem phim Khát Vọng viesub, phim Sponsor / Desire viesub, phim Khát Vọng tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Khát Vọng tap cuoi, Khát Vọng vietsub tron bo, Khát Vọng tvzing, Khát Vọng zingtv, Khát Vọng bilutv, Khát Vọng youtube, Khát Vọng phimmoi, Khát Vọng dongphim, Khát Vọng motphim, Khát Vọng full, Khát Vọng online, Khát Vọng Thuyết Minh, Khát Vọng Vietsub, Khát Vọng Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Khát Vọng