Chàng Trai Xinh Đẹp

My Beautiful Man (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Chàng Trai Xinh Đẹp - My Beautiful Man (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Là bộ phim thuộc thể loại đam mỹ, học đường, lãng mạn của Nhật Bản, do đạo diễn Sakai Mai chịu trách nhiệm sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên Hagiwara Riku, Yagi Yusei, Takano Akira, Tsubone Yuto. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "He, Who is Beautiful" của tác giả Nagira Yuu. Nội dung của phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu của hai chàng nam sinh Hira và Kiyoi So. Hira Kazunari, một học sinh trung học hướng nội, ít nói, không có bạn bè và thuộc loại cuối cùng trong lớp, cậu là người không có ước mơ và hoài bão, sở thích duy nhất của cậu là chụp ảnh cuộc sống đời thường của mình.

Sau đó Hira gặp được Kiyoi So, là một người có vẻ ngoài điển trai nổi bật, đứng đầu lớp nên cậu đã khiến cho Hira thích cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên, mặc dù đã cố gắng hết sức để kháng cự, nhưng Hira sớm phát hiện ra mình yêu Kiyoi một cách điên cuồng, nhưng cơ hội để chiếm được trái tim của Kiyoi là rất mỏng manh vì tình huống của họ rất khác biệt. Với hy vọng Kiyoi sẽ nhận thấy sự hiện diện và chú ý đến mình, Hira đã phục vụ cậu ấy một cách tận tình, chạy việc vặt và mua đồ ăn trưa cho cậu. Sau khi tình cờ phát hiện ra giấc mơ bí mật của Kiyoi, Hira nhanh chóng nhận ra rằng có điều gì đó quan trọng đang ràng buộc giữa họ. Và rồi sự nhiệt tình này của Hira có khiến cho Kiyoi cảm động hay không?

Xem Phim Chàng Trai Xinh Đẹp, My Beautiful Man 2021


xem phim Chàng Trai Xinh Đẹp viesub, phim My Beautiful Man viesub, phim Chàng Trai Xinh Đẹp tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Chàng Trai Xinh Đẹp tap cuoi, Chàng Trai Xinh Đẹp vietsub tron bo, Chàng Trai Xinh Đẹp tvzing, Chàng Trai Xinh Đẹp zingtv, Chàng Trai Xinh Đẹp bilutv, Chàng Trai Xinh Đẹp youtube, Chàng Trai Xinh Đẹp phimmoi, Chàng Trai Xinh Đẹp dongphim, Chàng Trai Xinh Đẹp motphim, Chàng Trai Xinh Đẹp full, Chàng Trai Xinh Đẹp online, Chàng Trai Xinh Đẹp Thuyết Minh, Chàng Trai Xinh Đẹp Vietsub, Chàng Trai Xinh Đẹp Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Chàng Trai Xinh Đẹp