Tình Đầu Chóng Phai

Kieta Hatsukoi (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Tình Đầu Chóng Phai - Kieta Hatsukoi (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Tình đầu chóng phai là một bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản do đạo diễn Kusano Shogo và Horai Tadaaki làm đạo diễn, với sự góp mặt của hai anh chàng nam chính điển trai Michieda Shunsuke trong vai Aoki và Meguro Ren trong vai Ida.

Aoki thầm mến cô bạn Hashimoto – người ngồi cạnh bàn cậu trong lớp. Nhưng một ngày đẹp trời, cậu mượn tẩy cô bạn ấy rồi đau lòng phát hiện ra rằng cô viết tên một cậu bạn khác ở trong tẩy, cái tên ấy là Ida. Và vấn đề dường như trở nên nghiêm trọng hơn khi cậu bạn Ida đó nhìn thấy Aoki cầm cục tẩy có tên Ida kia và nghĩ rằng Aoki thích mình. Nhưng cũng nhờ sự hiểu lầm đó mà Aoki và Ida đã đến với nhau.

Bộ phim không chỉ nổi bởi cốt truyện hay mà còn nổi bởi sự lựa chọn các nhân vật chính như “bước từ truyện tranh ra”. Rất nhiều fan nguyên tác đã nhận xét rằng Michieda và Ren như là Aoki và Ida trong truyện khiến họ cảm thấy rất thích thú khi xem phim.

Aoki và Ida sẽ tiến đến yêu đương thế nào, liệu trên con đường tiến đến yêu đương cả hai có gặp phải rắc rối hay khó khăn gì không? Có câu chuyện dở khóc dở cười nào xảy đến hay không? Hãy cùng đón xem bộ phim Tình đầu chóng phai và cảm nhận nhé!

Xem Phim Tình Đầu Chóng Phai, Kieta Hatsukoi 2021


xem phim Tình Đầu Chóng Phai viesub, phim Kieta Hatsukoi viesub, phim Tình Đầu Chóng Phai tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Tình Đầu Chóng Phai tap cuoi, Tình Đầu Chóng Phai vietsub tron bo, Tình Đầu Chóng Phai tvzing, Tình Đầu Chóng Phai zingtv, Tình Đầu Chóng Phai bilutv, Tình Đầu Chóng Phai youtube, Tình Đầu Chóng Phai phimmoi, Tình Đầu Chóng Phai dongphim, Tình Đầu Chóng Phai motphim, Tình Đầu Chóng Phai full, Tình Đầu Chóng Phai online, Tình Đầu Chóng Phai Thuyết Minh, Tình Đầu Chóng Phai Vietsub, Tình Đầu Chóng Phai Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Tình Đầu Chóng Phai