Biển Tĩnh Lặng

The Silent Sea (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Biển Tĩnh Lặng phát sóng vào 24/12/21 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại tâm lý, hành động, viễn tưởng của Hàn Quốc, do đạo diễn Park Eun Kyo, Choi Hang Yong chịu trách nhiệm sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên Bae Doona, Gong Yoo, Lee Joon. Phim lấy bối cảnh một tương lai không xa khi trái đất đang chết dần chết mòn và trải qua quá trình sa mạc hóa. Cơ hội sống sót duy nhất của Trái đất nằm trong tay một nhóm các chuyên gia được cử đến Mặt trăng.

Trưởng nhóm thăm dò là Yoon-Jae (Gong Yoo) là một người lính của cơ quan vũ trụ, anh ấy là người luôn đặt sự an toàn của các thành viên trong nhóm của mình lên trên hết và không ngại việc đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Người được chọn vào cùng một đội với anh ấy bao gồm Ji-An (Bae Doo-Na), cô là một một nhà sinh vật học thiên văn, người tham gia nhóm với mục đích tìm ra nguyên nhân của một vụ tai nạn tại trạm nghiên cứu.

Đại úy Ryoo Tae-seok (Lee Joon) là kỹ sư trưởng, là một thành viên ưu tú của Bộ Quốc phòng, nhưng anh lại tình nguyện tham gia vào nhiệm vụ nguy hiểm này nhằm thoát khỏi môi trường ngột ngạt ở Bộ. Nhóm những người họ cùng nhau du hành lên mặt trăng. Nhiệm vụ của họ lần này là một nhiệm vụ nguy hiểm kéo dài 24 giờ trên mặt trăng, các nhà thám hiểm không gian cố gắng thu thập mẫu vật trong một phòng thí nghiệm bị bỏ hoang.

Xem Phim Biển Tĩnh Lặng, The Silent Sea 2021


xem phim Biển Tĩnh Lặng viesub, phim The Silent Sea viesub, phim Biển Tĩnh Lặng tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Biển Tĩnh Lặng tap cuoi, Biển Tĩnh Lặng vietsub tron bo, Biển Tĩnh Lặng tvzing, Biển Tĩnh Lặng zingtv, Biển Tĩnh Lặng bilutv, Biển Tĩnh Lặng youtube, Biển Tĩnh Lặng phimmoi, Biển Tĩnh Lặng dongphim, Biển Tĩnh Lặng motphim, Biển Tĩnh Lặng full, Biển Tĩnh Lặng online, Biển Tĩnh Lặng Thuyết Minh, Biển Tĩnh Lặng Vietsub, Biển Tĩnh Lặng Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Biển Tĩnh Lặng