Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái

Pumpkin Time (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái - Pumpkin Time (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Khi bạn thân biến thành con gái là một phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Tea Joo và Hae Won. Họ đã từng là đôi bạn thân thiết với nhau ngay từ khi còn nhỏ cho đến một ngày Tae Joo đi du học, dần dần đôi bạn thân mất liên lạc với nhau. Vài năm sau, Tae Joo trở về nước. Ngay sau khi trở về anh đã đi tìm Hae Won nhưng kì lạ là anh không thể nào tìm thấy tung tích của bạn mình.

Đang chán nản vì không tìm thấy người bạn thân năm nào, Tae Joo đã vô tình gặp một cô gái. Và không hiểu sao Tae Joo lại nhìn thấy hình bóng của người bạn thân tấm bé Hae Won trong cô gái ấy. Tae Joo tiếp xúc với cô gái kia một thời gian lâu, dần dần anh phát hiện ra mình đã phải lòng cô gái giống người bạn Hae Won ấy mất rồi. Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào? Cô gái giống với người bạn thân Hae Won của Tae Joo là ai?

Liệu có bí mật nào đằng sau hay không? Sau khi phát hiện ra tình cảm của mình thì mối quan hệ của Tae Joo và cô gái sẽ có tiến triển như thế nào đây? Hãy cùng mình đón xem Khi bạn thân biến thành con gái để tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi trên bạn nhé.

Xem Phim Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái, Pumpkin Time 2021


xem phim Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái viesub, phim Pumpkin Time viesub, phim Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái tap cuoi, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái vietsub tron bo, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái tvzing, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái zingtv, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái bilutv, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái youtube, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái phimmoi, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái dongphim, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái motphim, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái full, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái online, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái Thuyết Minh, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái Vietsub, Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Khi Bạn Thân Biến Thành Con Gái