Vượt Qua Bóng Tối

Through the Darkness (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Vượt Qua Bóng Tối phát sóng vào 14/1/22 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại phim hành động của Hàn Quốc, do đạo diễn Park Bo Ram chịu trách nhiệm sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên Kim So Jin, Kim Nam Gil, Jin Sun Kyu. Vào thời điểm số lượng các vụ giết người vô cớ đã khiến Hàn Quốc rơi vào tình trạng khủng hoảng, mở đầu là một cuộc trò chuyện nguy hiểm với những kẻ giết người hàng loạt.

Một bộ phim tâm lý, kể câu chuyện về hành trình của một người đi vào thế giới nội tâm, tâm lý của những tên tội phạm giết người, những kẻ ở đỉnh cao của tội ác. Đây không phải là một câu chuyện về một kẻ giết người hàng loạt, nó là một câu chuyện về những người săn đuổi một kẻ giết người hàng loạt. Song Ha Young là một chuyên viên phân tích hành vi tội phạm. Kook Young Soo là trưởng nhóm phân tích hành vi tội phạm, một điều tra viên thực sự không bị ảnh hưởng bởi những người chức quyền cao. Jung Woo-Joo là một nhà phân tích và thống kê.

Người ta thường nói thiên thần và ác quỷ chỉ cách nhau một điểm. Tất cả con người đều trải qua những lệch lạc và sai lầm của tuổi thơ. Nhưng không phải ai cũng sẽ trở thành tội phạm. Nếu vậy, tâm trí của những người bình thường và tâm trí của những kẻ ác sẽ giao nhau ở đâu? Điều gì đã khiến cho những người họ trở nên xấu xa như vậy? Bộ phim này có thể sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên.

Xem Phim Vượt Qua Bóng Tối, Through the Darkness 2021


xem phim Vượt Qua Bóng Tối viesub, phim Through the Darkness viesub, phim Vượt Qua Bóng Tối tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Vượt Qua Bóng Tối tap cuoi, Vượt Qua Bóng Tối vietsub tron bo, Vượt Qua Bóng Tối tvzing, Vượt Qua Bóng Tối zingtv, Vượt Qua Bóng Tối bilutv, Vượt Qua Bóng Tối youtube, Vượt Qua Bóng Tối phimmoi, Vượt Qua Bóng Tối dongphim, Vượt Qua Bóng Tối motphim, Vượt Qua Bóng Tối full, Vượt Qua Bóng Tối online, Vượt Qua Bóng Tối Thuyết Minh, Vượt Qua Bóng Tối Vietsub, Vượt Qua Bóng Tối Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Vượt Qua Bóng Tối