Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2)

Gen Y The Series Season 2 (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm của Thái Lan, do Sathanapong Limwongthong chịu trách nhiệm sản xuất, dưới sự tham gia của các diễn viên Bas Suradet Piniwat, Dun Romchampa, Big Thanakorn Kuljarassombat. Từ thành công của Gen Y, The Series Season 1, đây là sự trở lại của tình bạn, tình yêu và hạnh phúc của tình bạn theo nhiều chiều hướng, câu chuyện của Thanu - Wayu, Mark -Kit, Pok - Tong và các mối quan hệ khác. Đặc biệt là sự kết thúc đột ngột của cặp đôi Phai và Wayu. Sau đó Wayu quyết định bắt đầu thành đôi với Thanu nhưng có lẽ không dễ dàng vì mối quan hệ không rõ ràng giữa Thanu và Phai.

Trước khi quyết định tạm dừng, họ tập trung vào việc chia xa tạm thời như là một lựa chọn, điều đó có thể khiến họ nhận ra được tầm quan trọng của nhau. Pok đã cố gắng rất nhiều để tốt hơn cho Tong, anh ấy cảm thấy mình không phụ sự mong đợi của Tong. Ngoài ra, Tong đã cố gắng dành tất cả những gì tốt nhất cho Pok nhưng anh ấy lại hiểu nhầm rằng Pok không muốn điều đó. Trong khi Wayu bắt đầu mở lòng với một mối quan hệ mới, thì lại xảy ra vấn đề của Mark và Kit và mâu thuẫn của Pok và Tong. Liệu rồi, sau tất cả những gì họ đang phải trải qua thì cuối cùng tình yêu và hạnh phúc trọn vẹn có đến được với họ hay không?

Xem Phim Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2), Gen Y The Series Season 2 2021


xem phim Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) viesub, phim Gen Y The Series Season 2 viesub, phim Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) tap cuoi, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) vietsub tron bo, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) tvzing, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) zingtv, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) bilutv, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) youtube, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) phimmoi, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) dongphim, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) motphim, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) full, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) online, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) Thuyết Minh, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) Vietsub, Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2) Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Tuổi Trẻ Yêu Rối Rắm (Phần 2)