Tử Xuyên

Zi Chuan (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Tử Xuyên - Zi Chuan (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Là bộ phim hoạt hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết gỉa tưởng cùng tên của Lão Sai Thông, do Tencent video chịu trách nhiệm sản xuất. Nó là câu chuyện về những cuộc chiến liên miên của các thế lực gia tộc khác nhau trên đại lục Tây Châu. Khi biết được rằng lục địa đang phải đối mặt với nguy cơ xâm lược, vì để bảo vệ gia tộc Tử Xuyên thoát khỏi rắc rối của những âm mưu nổi loạn từ phía bên ngoài, Tử Xuyên Tú đã hợp tác cùng với các anh trai của mình là Đế Lâm và Sterling để cùng nhau bảo vệ chính nghĩa và chống lại những kẻ thù bên ngoài.

Sau khi trải qua lễ rửa tội của máu và lửa, sự va chạm của thanh kiếm và gươm đã khiến cho ba anh em họ trở thành một nhóm anh hùng Tử Xuyên Tam Kiệt, mỗi người đều có một thế mạnh riêng của bản thân, với tư cách là người bảo vệ lục địa. Loài người, ma tộc và thú tộc, mỗi tộc ở mỗi nơi khác nhau đến đại lục này để chiến đấu lẫn nhau, những cuộc tranh chấp không ngừng diễn ra.

Xem Phim Tử Xuyên, Zi Chuan 2021


xem phim Tử Xuyên viesub, phim Zi Chuan viesub, phim Tử Xuyên tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Tử Xuyên tap cuoi, Tử Xuyên vietsub tron bo, Tử Xuyên tvzing, Tử Xuyên zingtv, Tử Xuyên bilutv, Tử Xuyên youtube, Tử Xuyên phimmoi, Tử Xuyên dongphim, Tử Xuyên motphim, Tử Xuyên full, Tử Xuyên online, Tử Xuyên Thuyết Minh, Tử Xuyên Vietsub, Tử Xuyên Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Tử Xuyên