Tu La Tân Nương

Love In Blood (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Tu La Tân Nương - Love In Blood (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại cổ trang của Trung Quốc, được đạo diễn bởi Lý Thành Khôn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Hải My, Du Hạo Minh, Đỗ Dịch Hoành. Nội dung phim là câu chuyện về quận chúa Vương Huyên, là một cô gái ngây thơ của huyện Thượng Dương, vì để trả thù mà đã biến thành một con quỷ. Vào đêm tân hôn với tướng quân Tiêu Tễ của Hàn Môn.

Vì giữ lời hứa theo thỏa thuận với người yêu thuở nhỏ của mình, tam hoàng tử Tử Hành đã cam chịu uống thuốc độc để tự sát, nhưng không ngờ tất cả những chuyện này lại là âm mưu của thế lực đế quốc. Vương Huyên đau lòng đến mức biến thành tân nương Tu La khát máu, bắt đầu một cuộc tàn sát đẫm máu phá hoại giết chóc khắp nơi trong đêm tân hôn. Khiến cho ngay cả người yêu thời thơ ấu của cô là tam hoàng tử cũng trở nên sợ hãi cô. Tuy nhiên, Tiêu Tễ vẫn ở bên cạnh cô và cùng cô tìm ra sự thật, không ngờ lại khiến bản thân bị cuốn vào một âm mưu lớn hơn.

Xem Phim Tu La Tân Nương, Love In Blood 2021


xem phim Tu La Tân Nương viesub, phim Love In Blood viesub, phim Tu La Tân Nương tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Tu La Tân Nương tap cuoi, Tu La Tân Nương vietsub tron bo, Tu La Tân Nương tvzing, Tu La Tân Nương zingtv, Tu La Tân Nương bilutv, Tu La Tân Nương youtube, Tu La Tân Nương phimmoi, Tu La Tân Nương dongphim, Tu La Tân Nương motphim, Tu La Tân Nương full, Tu La Tân Nương online, Tu La Tân Nương Thuyết Minh, Tu La Tân Nương Vietsub, Tu La Tân Nương Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Tu La Tân Nương