Truy Tìm

Search (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Truy Tìm phát sóng vào Thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Bộ phim Truy Tìm - Search (2020)

được sự hợp tác sản xuất của hai đạo diễn Lim Dae-woong và Myung Hyun-woo, do hai diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Jang Dong-yoon và Krystal Jung thủ vai, dự kiến phát sóng trên đài OCN vào 17/10/2020. Bộ phim thuộc chủ đề phim kinh dị quân sự, lấy bối cảnh ở Khu phi quân sự DMZ, kể về câu chuyện của một nhóm lực lượng chuyên tìm kiếm và khám phá sự thật đằng sau những vụ án mất tích và giết người bí ẩn.

Jang Dong-yoon vào vai một chỉ huy đội huấn luyện chó đặc công thuộc Đội tấn công đặc biệt thuộc Bộ Tư lệnh Chiến tuyến Phía Tây của quân đội Hàn Quốc sắp sửa nghỉ hưu là Yong Dong-jin, là sĩ quan quân đội cùng chiến khu với Son Ye-rim, trước đó từng là sinh viên đại học chuyên ngành bác sĩ thú y. Trước thời gian xuất ngũ, Yong Dong-jin đã có một khoảng thời gian nghỉ phép; trong thời gian nghỉ phép, một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra trong đơn vị khiến anh bị cuốn vào vụ việc và gián đoạn việc nghỉ hưu của anh – vụ chó đặc công chạy trốn khỏi đơn vị.

Krystal Jung – nữ sĩ quan ưu tú Son Ye-rim với xuất thân bí ẩn, nhờ sức khoẻ tốt, đầu óc thông minh và sự háo thắng của mình, cô giành được giải thưởng do Tổng thống Nhà Xanh trao tặng trong buổi lễ bổ nhiệm trong đơn vị với thành tích đứng đầu. Son Ye-rim xuất thân là một nữ sĩ quan Lục quân cấp bậc Trung uý, cũng là sỹ quan phụ trách chuyên đội hóa học, sinh học, phóng xạ (CBR) tại trụ sở quân sự mặt trận phía tây, được tuyển chọn vào đội lực lượng tìm kiếm đặc biệt bởi tài năng, sự thông minh và quyết đoán của mình.

Bộ phim mở đầu với một vụ tấn công với một nạn nhân, và mọi người chỉ nghĩ đơn giản rằng vụ việc do thú dữ trong rừng gây ra, tuy nhiên nhận ra sự khác thường từ vết máu để lại ở hiện trường, Trung uý Son Ye-rim đã khẳng định đó không phải là máu của động vật. Sau khi xét nghiệm vệt máu được đưa về từ hiện trường, cô chợt bàng hoàng nhận ra những điều không thể tin được. Từ đó, "Search" - Đội tìm kiếm đặc biệt được thành lập, trong đó, Trung uý Son Ye-rim sẽ chỉ ra các dấu vết, chứng cứ và vẽ ra hình dạng thật sự của những "người nhưng không phải là người" – thủ phạm đằng sau mọi vụ việc.

Xem Phim Truy Tìm, Search 2020


  • xem phim Truy Tìm viesub, phim Search viesub, phim Truy Tìm tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Truy Tìm tap cuoi, Truy Tìm vietsub tron bo, Truy Tìm tvzing, Truy Tìm zingtv, Truy Tìm bilutv, Truy Tìm youtube, Truy Tìm phimmoi, Truy Tìm dongphim, Truy Tìm motphim, Truy Tìm full, Truy Tìm online, Truy Tìm Thuyết Minh, Truy Tìm Vietsub, Truy Tìm Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Truy Tìm