Trở Lại Tuổi 18

18 Again (Eighteen Again) (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Trở Lại Tuổi 18 phát sóng vào 11h tối thứ 2, 3 hàng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Trở lại tuổi 18 - Eighteen Again (2020)

là một bộ web-drama được chiếu trên đài JTBC, tác phẩm được lấy ý tưởng dựa trên bộ phim Seventeen Again của Mỹ. Bộ phim kể về người đàn ông 37 tuổi Hong Dae Young (Yoon Sang Hyun) sau khi trải qua hang loạt các biến cố, anh có cơ hội được quay trở lại hình dáng một cậu nam sinh 18 tuổi để bắt đầu lại cuộc hành trình theo đuổi vợ mình trước khi ly hôn.

Diễn biến chính trong phim Trở Lại Tuối 18

Năm 18 tuổi Hong Dae Young là một tuyển thủ bóng rổ đầy triển vọng nhưng anh đã từ bỏ sự nghiệp của mình để kiếm tiền và bắt đầu cuộc sống hôn nhân với cô bạn gái đang mang thai của mình là Jung Da Jung (Kim Ha Neul). Hai người kết hôn và có một cặp song sinh một trai một gái. Nhưng sau 18 năm chung sống thì cuộc hôn nhân của anh đã bước đến bờ vực tan vỡ, anh hiện tại chỉ là một người thất nghiệp, bị gia đình coi thường, Jung Da Jung liên tục đòi ly hôn với anh và hai đứa con cũng bắt đầu xa lánh anh.

Vì quá chán nản cuộc sống gia đình nên anh đã bỏ nhà ra đi và gặp một tai nạn, sau khi tỉnh lại thì anh thấy mình đã ở trong hình dáng một cậu nam sinh 18 tuổi. Hong Dae Young quyết định đổi tên thành Ko Woo Young (Lee Do Hyun) và bắt đầu một sống mới là một học sinh cấp 3.

Trở lại thời niên thiếu, Hong Dae Young vừa đẹp trai, lại còn trở thành một cầu thủ bóng rổ xuất sắc và cũng rất nổi tiếng. Mục đích anh quay trở lại trường học là muốn giúp đỡ hai đứa con của mình và liệu anh có thể làm tốt vai trò là một người bạn hay không? Bởi vì tuy mang hình dáng một cậu nam sinh 18 tuổi nhưng Dae Young vẫn mang một tâm hồn của ông chú 37 tuổi. Mang bên mình thân hình học sinh, tâm hồn phụ huynh thì anh có thể dễ dàng giải quyết mọi chuyện theo đúng như cách mà một nam sinh sẽ làm? Và hành trình theo đuổi lại từ đầu người vợ của mình để cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực này sẽ diễn ra như thế nào?

Dàn diễn viên đầy tiềm năng của phim Trở Lại Tuổi 18

Tuy nội dung bộ phim khá quen thuộc đối với khán giả Hàn Quốc, nhưng lại nhận được đánh giá cao về việc lựa chọn diễn viên. Bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun, sau thành công của bộ phim “Hotel Del Luna” thì đây hứa hẹn sẽ là màn trở lại đầy ấn tượng của nam diễn viên. Ngoài nam diễn viên trẻ thì còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên gạo cội là Yoon Sang Hyun, Kim Ha Neul…

Xem Phim Trở Lại Tuổi 18, 18 Again (Eighteen Again) 2020


xem phim Trở Lại Tuổi 18 viesub, phim 18 Again (Eighteen Again) viesub, phim Trở Lại Tuổi 18 tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Trở Lại Tuổi 18 tap cuoi, Trở Lại Tuổi 18 vietsub tron bo, Trở Lại Tuổi 18 tvzing, Trở Lại Tuổi 18 zingtv, Trở Lại Tuổi 18 bilutv, Trở Lại Tuổi 18 youtube, Trở Lại Tuổi 18 phimmoi, Trở Lại Tuổi 18 dongphim, Trở Lại Tuổi 18 motphim, Trở Lại Tuổi 18 full, Trở Lại Tuổi 18 online, Trở Lại Tuổi 18 Thuyết Minh, Trở Lại Tuổi 18 Vietsub, Trở Lại Tuổi 18 Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Trở Lại Tuổi 18