Trận Chiến Cuối Cùng

The Last Duel (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Trận Chiến Cuối Cùng - The Last Duel (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim “Trận chiến cuối cùng” lấy bối cảnh ở nước Pháp vào cuối thế kỷ 14. Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline, Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d'Alençon, người đã được anh họ của mình là Vua Charles VI, phong làm lãnh chúa của Jean. Nam chính Jean vì để khôi phục tài chính của mình sau khoản bồi thường chiến phí đã kết hôn với Marguerite de Thibouville, sau đó nhận được một khoản của hồi môn lớn và quyền sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. Tuy nhiên, Pierre đã tặng một mảnh đất của họ cho Jacques. Khi Jean khiếu nại việc mảnh đất được giao cho anh ta, Vua Charles đã bác bỏ đơn kiện. Pierre trả đũa bằng cách bổ nhiệm Jacques làm đội trưởng của một pháo đài mà gia đình Jean đã trấn giữ trong nhiều thế hệ.

Một chiến dịch quân sự ở Scotland khiến Jean được phong tước hiệp sĩ vì sự dũng cảm nhưng sau đó lại bị phá sản. Khi anh về nhà sau chuyến thăm Paris, Marguerite nói với anh rằng Jacques đã cưỡng hiếp cô khi cô ở nhà một mình. Nhưng Jacques lại lập luận rằng anh ta đã quan hệ với cô trong sự đồng thuận của cả hai bên và cho rằng cáo buộc cưỡng hiếp là không có cơ sở. Jean vì tin tưởng vợ mình nên đã nhờ đến phiên tòa để đòi lại công bằng cho Margaret. Tuy nhiên biết Pierre luôn bảo vệ Jacques, Jean quyết định thách thức anh ta đấu một trận tay đôi sinh tử, yêu cầu này đã được Charles VI đồng ý. Cuối cùng thì ai là người nói dối trong vụ án này? Chiến thắng trong trận chiến cuối cùng sẽ thuộc về ai? Hãy cùng thưởng thức bộ phim “Trận chiến cuối cùng” để biết được toàn bộ diễn biến và kết cục của câu chuyện.

Xem Phim Trận Chiến Cuối Cùng, The Last Duel 2021


xem phim Trận Chiến Cuối Cùng viesub, phim The Last Duel viesub, phim Trận Chiến Cuối Cùng tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Trận Chiến Cuối Cùng tap cuoi, Trận Chiến Cuối Cùng vietsub tron bo, Trận Chiến Cuối Cùng tvzing, Trận Chiến Cuối Cùng zingtv, Trận Chiến Cuối Cùng bilutv, Trận Chiến Cuối Cùng youtube, Trận Chiến Cuối Cùng phimmoi, Trận Chiến Cuối Cùng dongphim, Trận Chiến Cuối Cùng motphim, Trận Chiến Cuối Cùng full, Trận Chiến Cuối Cùng online, Trận Chiến Cuối Cùng Thuyết Minh, Trận Chiến Cuối Cùng Vietsub, Trận Chiến Cuối Cùng Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Trận Chiến Cuối Cùng