Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời

Forever Love (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời phát sóng vào Thứ 2,3,4 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời - Forever Love (2020)

hay còn có tên khác là One Hundred Years Old Is Good là bộ phim tình cảm thanh xuân học đường dưới sự sản xuất của đạo diễn Ôn Đức Quang, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Vương An Vũ và Hướng Hàm Chi, cùng các diễn viên khác như Trần Trạch, Phan Mỹ Diệp, Triệu Hạo Hoằng, Phạm Trinh, Đồng Niên và Miêu Tịch Luân, và sự góp mặt đặc biệt của hai diễn viên khách mời là Viên Hạo, Dương Nguyệt.

“Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời” xoay quanh hai người bạn cùng lớp là Tưởng Chính Hàn và Hạ Lâm Hy. Tưởng Chính Hàn (do Vương An Vũ đảm nhận) là một cậu học sinh yếu kém tất cả các môn học ngoại trừ tin học, còn Hạ Lâm Hy (do Hướng Hàm Chi thủ vai) nhờ luôn chăm chỉ và nỗ lực mà đã trở thành “học bá” luôn đứng đầu ở trường. Ngoài ra, Tần Việt (Viên Hạo thủ vai) - một đại thần khẩu nghiệp của học đường – sau đó cũng vì “sự khẩu nghiệp” của mình mà thân vong và Thời Oánh (do Dương Nguyệt thủ vai) -một hoa khôi vừa xinh đẹp lại giỏi giang của trường thời đó – lại vì Tần Việt mà cam tâm làm một “bánh bèo” đích thực.

Tưởng Chính Hàn ban đầu cực kỳ ghét Hạ Lâm Hy, nhưng cũng vì “ghét” mà cậu dần yêu Hạ Lâm Hy lúc nào không hay. Còn Hạ Lâm Hy, học bá luôn được mọi người ngưỡng mộ, lại vì muốn thay đổi Tưởng Chính Hàn mà không ngại dẫn lửa thiêu thân. Hai người tiếp xúc dần thành ra có tình cảm với nhau, rõ ràng rất muốn nói cho toàn thế giới biết, nhưng mãi tới sau khi thi Đại học xong mới dám bày tỏ tình cảm thật sự của mình. Sau đó, hai người cùng chuyển tới học chung một trường đại học và vẫn có cho mình một tình yêu trong sáng và đúng nghĩa nhất.Bộ phim “Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời” sẽ được phát sóng trên kênh của đài truyền hình Tencent, từ 14/12/2020 với 2 tập/ngày từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, được kỳ vọng sẽ giành được sự đón nhận của khán giả truyền hình bởi chủ đề thanh xuân học đường này.

Xem Phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời, Forever Love 2020


xem phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời viesub, phim Forever Love viesub, phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời tap cuoi, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời vietsub tron bo, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời tvzing, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời zingtv, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời bilutv, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời youtube, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời phimmoi, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời dongphim, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời motphim, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời full, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời online, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời Thuyết Minh, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời Vietsub, Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời