Tình Mẹ

Motherly (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Tình Mẹ - Motherly (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

“Tình mẹ” là một bộ phim kinh dị và gay cấn với nội dung xoanh quanh câu chuyện về Kate và đứa con gái Beth 9 tuổi của cô. Để bảo vệ con gái Beth của mình khỏi quá khứ đen tối và đáng lo ngại đang ám ảnh cả hai. Họ bắt đầu cuộc sống mới trong một trang trại biệt lập giữa rừng cây bên ngoài một thị trấn nhỏ, tránh xa những ánh mắt tò mò của người khác. Kate hy vọng sự khởi đầu mới này sẽ che chắn cho đứa con gái của cô khỏi quá khứ khủng khiếp của họ - chồng cô Brad bị kết tội giết một cô gái trẻ, phần lớn dựa trên lời khai của Kate.

Ngày qua ngày, Kate bắt đầu nghi ngờ rằng có điều gì đó nguy hiểm đang xảy ra xung quanh hai mẹ con họ. Sau đó, một cặp vợ chồng bí ẩn đã xâm nhập vào nhà của họ và yêu cầu được biết sự thật về vụ giết người. Bộ đôi báo thù này đã lấy sự an toàn của Beth ra uy hiếp Kate. Khi mối nguy trở nên rõ ràng, bản năng làm mẹ của Kate lại càng được thử thách. Tình yêu cao cả của người mẹ và bản năng làm mẹ sẽ khiến cô có thể đánh đổi bất kể giá nào để bảo vệ người thân trong gia đình mình.

Bộ phim như một hình thức thử thách tâm lý làm người xem ớn lạnh với những yếu tố bất ngờ xuất hiện liên tục, khiến chúng ta luôn phải suy đoán. Các sự kiện diễn ra logic, những đoạn nhạc kỳ lạ cùng với những giọng nói lặp đi lặp lại tạo nên hiệu ứng vô cùng xuất sắc. Đạo diễn Craig David Wallace, người đồng viết kịch bản với Ian Malone đã tạo ra bộ phim “Tình mẹ” - một câu chuyện về sự trả thù, dối trá, đau buồn và ám ảnh.

Xem Phim Tình Mẹ, Motherly 2021


xem phim Tình Mẹ viesub, phim Motherly viesub, phim Tình Mẹ tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Tình Mẹ tap cuoi, Tình Mẹ vietsub tron bo, Tình Mẹ tvzing, Tình Mẹ zingtv, Tình Mẹ bilutv, Tình Mẹ youtube, Tình Mẹ phimmoi, Tình Mẹ dongphim, Tình Mẹ motphim, Tình Mẹ full, Tình Mẹ online, Tình Mẹ Thuyết Minh, Tình Mẹ Vietsub, Tình Mẹ Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Tình Mẹ