Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1)

Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (Season 1) (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) - Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (Season 1) (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Chuyện phim Thất Nghiệp Chuyển Sinh bắt đầu từ gã trai tơ 34 tuổi thất nghiệp bị đuổi ra khỏi nhà trong tình trạng không một xu dính túi, trong lúc chán nản đi lang thang trên đường thì bất ngờ bị một xe hơi đâm trúng. Đáng ngạc nhiên sau cú va chạm tưởng chừng đã chết đi thì anh ta phát hiện mình đã đầu thai trong một hình hài đứa trẻ sơ sinh và bắt đầu một cuộc sống mới ở một thế giới kỳ lạ đầy phép thuật và kiếm pháp.Sau khi thất nghiệp chuyển sinh nam chính có một cái tên mới Rudeus Grayrat ở thế giới bí ẩn này. Không giống như việc đầu thai của một con người bình thường, anh vẫn nhớ được cuộc sống kiếp trước của mình. Câu chuyện trong phim sẽ là hành trình từ nhỏ cho đến khi trưởng thành trong một thế giới tuy tuyệt vời nhưng cũng đầy nguy hiểm của Rudeus. Đồng hành cùng anh là một cô bé xinh đẹp mang đôi tai Elf, là tiểu thư Tsundere tuy hung dữ nhưng lại cực kỳ quan tâm đến nam chính trong Thất Nghiệp Chuyển Sinh. Cả hai bắt đầu hành trình cùng những cuộc chiến khốc liệt.

Xem Phim Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1), Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (Season 1) 2021


xem phim Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) viesub, phim Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation (Season 1) viesub, phim Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) tap cuoi, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) vietsub tron bo, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) tvzing, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) zingtv, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) bilutv, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) youtube, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) phimmoi, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) dongphim, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) motphim, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) full, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) online, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) Thuyết Minh, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) Vietsub, Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1) Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Thất Nghiệp Chuyển Sinh (Phần 1)