Thành Phố Nhân Tạo

Artificial City (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Thành Phố Nhân Tạo phát sóng vào Thứ 4, 5 hằng tuần từ 8/12 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Đây là một bộ phim truyền hình dài tập về thể loại kinh dị tâm lý bí ẩn kể về những thứ, cái mà biến mất khi con người trở nên tham lam và tham vọng quyền lực. Phim lấy bối cảnh của một bảo tàng nghệ thuật thuộc sỡ hữu của tập đoàn Sung Jin, một tập đoàn lớn nắm giữ các bí mật của thế giới về chính trị và tài chính ở Hàn Quốc. Nhân vật Yoon Jae Hee (do Park Soo Ae thủ vai) là một người đứng đầu Quỹ Văn hóa Sung Jin và phụ trách hoạt động tại “Space Jin”, bảo tàng nghệ thuật thuộc sở hữu của Tập đoàn Sung Jin.

Cô cũng là con dâu thứ hai trong gia đình điều hành tập đoàn Sung Jin. Cô là một người có cá tính mạnh mẽ và tham vọng lớn về quyền lực, cô cho rằng sự thiếu thốn về mặt vật chất có thể sẽ phá hoại tình yêu và một cuộc sống giàu có ổn định thì mới có thể có được tình yêu trọn vẹn. Nên cô đã chọn cách chia tay với người yêu gắn bó lâu năm cùng mình để thuận lợi bước vào cuộc hôn nhân với Jung Joon Hyuk (do Kim Kang Woo thủ vai), là con trai của tập đoàn Sung Jin.

Mặc dù anh ấy là một người nổi tiếng và có cả một câu lạc bộ những người hâm mộ của riêng mình nhưng anh luôn che giấu sự mặc cảm và tự ti khi bị gắn mác “con hoang của tập đoàn Sung Jin” trong suốt những năm qua. Và đó cũng là điều khiến cô hụt hẫng nhất khi biết được chuyện Jung Joon Hyuk là người con trai riêng của tập đoàn Sung Jin. Tham vọng của cô vẫn không vì thế mà dừng lại, để đưa chồng mình trở thành tổng thống đất nước, cô đã cùng với chồng mình bắt buộc phải chống lại tập đoàn Sung Jin để có được những bí mật chính trị bên trong bảo tàng.

Xem Phim Thành Phố Nhân Tạo, Artificial City 2021


xem phim Thành Phố Nhân Tạo viesub, phim Artificial City viesub, phim Thành Phố Nhân Tạo tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Thành Phố Nhân Tạo tap cuoi, Thành Phố Nhân Tạo vietsub tron bo, Thành Phố Nhân Tạo tvzing, Thành Phố Nhân Tạo zingtv, Thành Phố Nhân Tạo bilutv, Thành Phố Nhân Tạo youtube, Thành Phố Nhân Tạo phimmoi, Thành Phố Nhân Tạo dongphim, Thành Phố Nhân Tạo motphim, Thành Phố Nhân Tạo full, Thành Phố Nhân Tạo online, Thành Phố Nhân Tạo Thuyết Minh, Thành Phố Nhân Tạo Vietsub, Thành Phố Nhân Tạo Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Thành Phố Nhân Tạo