Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV)

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) - Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận (Bản TV) - Kimetsu No Yaiba – TV Series: Mugen Train là bản anime truyền hình của tác phẩm điện ảnh cùng tên được ra mắt vào đầu năm. Nhà đài đã thông báo cho ra mắt 7 tập thuộc arc Chuyến tàu vô tận với nhiều phân đoạn không có trong bản movies đã được ra mắt trước đó.Nội dung series kể về việc bộ ba Tanjiro, Inosuke và Zenitsu lên chuyến tàu vô tận với nhiệm vụ hỗ trợ Viêm Trụ Rengoku điều tra về các vụ mất tích bí ẩn trên con tàu đặc biệt này. Tanjiro cũng đã mong muốn có thể cải thiện kỹ năng Hỏa Thần Thần Lạc gia truyền, và Trùng trụ Shinobu đã gợi ý ràng nó có thể liên quan đến Hơi thở ngọn lửa, vì thế Tanjiro đã mong được gặp đàn anh để học hỏi thêm.Sau khi cả nhóm tụ họp, họ đã bị tay sai của tên Hạ huyền đưa vào giấc ngủ sâu bằng việc cắt vé tàu khi soát vé. Hạ huyền nhất Enmu đã dùng Huyết thuật để đưa các hành khách chìm sâu vào giấc mộng do hắn tạo ra. Hắn phái các đứa bé xâm nhập và phá huỷ lõi linh hồn của mục tiêu để nạn nhân không thể tỉnh lại nữa.Mỗi người có một giấc mơ khác nhau, nhưng tất cả đều chân thật và khiến cho người bị rơi vào ảo mộng chìm đắm trong giấc mơ của mình. Giấc mơ của mọi người đều khiến họ cảm thấy hạnh phúc, nhưng Tanjiro đã phát hiện ra điều kỳ lạ, nhờ sự trợ giúp của em gái Nezuko mà cậu đã có thể tình lại.Sau khi thức tỉnh từ giấc mơ trói buộc, Tanjiro đã nhờ Nezuko đánh thức mọi người bằng ngọn lửa của mình. Cậu một mình đối mặt với Hạ huyền nhất Enmu và vượt qua ảo giác bằng việc tự sát trong giấc mơ, cuối cùng cậu đã hạ được thế thân của hắn.Sau khi cả đội tỉnh lại, họ chia nhau bảo vệ các toa tàu, Tanjiro và Inosuke được giao nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu diệt Enmu. Mặc dù hắn đã hoà mình với đoàn tàu nhưng cả hai kiếm sĩ đã thành công tiêu diệt tên quỷ mưu mô xảo quyệt.Tuy nhiên Tanjiro đã bị thương trong quá trình tiêu diệt tên quỷ, khiến cậu không thể tham chiến khi Thượng tam Akaza xuất hiện. Rengoku đã một mình đối đầu với thượng huyền, và anh đã bị hắn hạ gục, nhưng anh cũng đã bảo vệ được tất cả mọi người khi cầm cự với hắn cho đến lúc bình minh lên.Khi bình minh ló rạng, cũng là lúc Akaza nhanh chóng tẩu thoát, Rengoku ráng cầm cự để nhắn gửi những lời cuối cùng với đàn em của mình. Cuộc chiến khép lại với thương vong duy nhất là một mình Viêm Trụ.Trong lúc chờ đợi arc Phố đèn đỏ lên anime với anh chàng hào nhoáng là Âm trụ Uzui Tengen vào ngày 5/12 sắp tới, hãy cùng theo dõi 7 tập bổ sung về arc Chuyến tàu vô tận, theo hướng bổ sung nhiều chi tiết trước khi Viêm Trụ đi thực hiện nhiệm vụ.

Xem Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV), Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen 2021


xem phim Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) viesub, phim Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen viesub, phim Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) tap cuoi, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) vietsub tron bo, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) tvzing, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) zingtv, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) bilutv, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) youtube, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) phimmoi, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) dongphim, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) motphim, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) full, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) online, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) Thuyết Minh, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) Vietsub, Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV) Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ : Chuyến Tàu Vô Tận (Bản TV)