Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ

Detective Conan: The Scarlet Alibi (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ - Detective Conan: The Scarlet Alibi (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản năm 2021 của đạo diễn Chika Nagaoka. Đây là phần hai mươi bốn của loạt phim dựa trên manga loạt cùng tên của Gosho Aoyama. Phim gồm các cảnh quay từ các tập phim có gia đình Shuichi Akai, với lời kể của Conan chứa một thông điệp bí ẩn đến từ Akai. Khi Nhật Bản đang chuẩn bị cho kỷ niệm Đại hội Thể thao Thế giới (WSG), trò chơi thể thao lớn nhất thế giới được tổ chức tại Tokyo.

Tàu cao tốc Hyperlinear, đỉnh cao của nền công nghệ tiên tiến ở Nhật Bản, sẽ bắt đầu hoạt động trùng với ngày lễ khai trương của Đại hội Thể thao Thế giới, tàu chạy với tốc độ lên tới 1.000 km/h từ ga Shin-Nagoya đến ga Shibahama mới được xây dựng của Tokyo.

Dưới sự theo dõi của cả thế giới thì tại địa điểm tổ chức Đại hội xảy ra một thảm họa, nơi mà quy tụ các nhà tài trợ của Thế vận hội. Một cuộc khủng hoảng nổ ra khi những nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành liên tiếp bị bắt cóc một cách kỳ lạ. Trong bóng tối, Shuichi Akai chờ đợi và theo dõi cuộc khủng hoảng đang diễn ra trong khi các đặc vụ FBI thì đang chờ lệnh của anh ta. Conan suy ra đây có một mối liên hệ với các vụ bắt cóc khủng khiếp liên quan đến WSG xảy ra ở Boston vào 15 năm trước đó, đã được FBI xử lý vào thời điểm đó và điều đó có liên quan đến gia đình của Shuichi Akai.

Xem Phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ, Detective Conan: The Scarlet Alibi 2021


xem phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ viesub, phim Detective Conan: The Scarlet Alibi viesub, phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ tap cuoi, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ vietsub tron bo, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ tvzing, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ zingtv, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ bilutv, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ youtube, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ phimmoi, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ dongphim, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ motphim, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ full, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ online, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ Thuyết Minh, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ Vietsub, Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Chứng Cứ Đỏ