Song Thế Sủng Phi 3

The Eternal Love 3 (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Song Thế Sủng Phi 3 phát sóng vào 7h30 tối thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Phim Song Thế Sủng Phi 3 - The Eternal Love 3 (2021)

là phần tiếp nối của "Song Thế Sủng Phi" 1-2, do Penguin Films sản xuất, với sự tham gia của hai diễn viên chính là Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết, cùng sự tham gia của các diễn viên khác như Phương Dật Luân, Tôn Nghệ Ninh, Chu Tử Hinh và Trần Tịnh Khả, dự kiến sẽ được phát sóng trên Tencent Video.

"Song Thế Sủng Phi" là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Bạo tiếu sủng phi: Gia Ta Chờ Ngươi Bỏ Vợ" của Phạm Khuyết, kể về câu chuyện của Khúc Tiểu Đàn – thiên kim Thượng thư của nước Đông Nhạc xuyên không từ thời hiện đại tới và Mặc Liên Thành – Bát Vương gia của nước Đông Nhạc, hai người trải qua nhiều trắc trở, từ bị nghi ngờ và thăm dò dần thay đổi thành sự tin tưởng và tình yêu giữa hai người.

Phần 2 của bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tìm mọi cách để cặp đôi Khúc Tiểu Đàn và Mặc Liên Thành được đoàn tụ mà không hề xảy ra đại chiến với Ma Đế. Và kết thúc phần 2, Khúc Tiểu Đàn không còn là túc chủ của Trấn Hồn Châu nữa, mà chỉ là một người bình thường. Doãn Nhi – con trai của Khúc Tiểu Đàn –ra đời với vai trò là túc chủ mới của Trấn Hồn Châu. Ngay khi đó, một thế lực đen tối nhắm vào Doãn Nhicũng đã xuất hiện, với âm mưuchiếm đoạt mọi thứ.

"Song Thế Sủng Phi 3" được tiết lộ chủ yếu kể về câu chuyện sau khi Mặc Liên Thành kế ngôi vua, nước Đông Nhạc gặp phải khủng hoảng lớn. Bởi vì xuất thân trùng lặp của Mặc Diệc Phong và Mặc Diệc Hoài, hàng loạt câu chuyện đã xảy ra như sự ra đời của Ma Đế, sự hiện thân của vật chủ, sự sống lại của Khúc tiểu thư khiến cho Khúc Tiểu Đàn không thể không quay lại vòng luân hồi để tìm kiếm chân tương sự việc.

Bộ phim "Song Thế Sủng Phi 3" là sự tiếp nối của Phần 2 đang còn bỏ ngỏ, với hàng loạt các tình tiết hấp dẫn và gay cấn, cùng diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên trong phim, cho thấy sự mong chờ của khán giả phim truyền hình đối với một Phần 3 đầy thú vị.

Xem Phim Song Thế Sủng Phi 3, The Eternal Love 3 2021


xem phim Song Thế Sủng Phi 3 viesub, phim The Eternal Love 3 viesub, phim Song Thế Sủng Phi 3 tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Song Thế Sủng Phi 3 tap cuoi, Song Thế Sủng Phi 3 vietsub tron bo, Song Thế Sủng Phi 3 tvzing, Song Thế Sủng Phi 3 zingtv, Song Thế Sủng Phi 3 bilutv, Song Thế Sủng Phi 3 youtube, Song Thế Sủng Phi 3 phimmoi, Song Thế Sủng Phi 3 dongphim, Song Thế Sủng Phi 3 motphim, Song Thế Sủng Phi 3 full, Song Thế Sủng Phi 3 online, Song Thế Sủng Phi 3 Thuyết Minh, Song Thế Sủng Phi 3 Vietsub, Song Thế Sủng Phi 3 Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Song Thế Sủng Phi 3