Siêu Bão

Super Typhoon (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Siêu Bão - Super Typhoon (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Super Typhoonlà một bộ phim thảm họa của điện ảnh Trung Quốc và được phát hành trực tuyến vào ngày 25 tháng 9 năm 2020. Đây là dự án webmovie có kinh phí sản xuất thấp, dàn diễn viên ít tên tuổi nên kịch bản và thời lượng phim tương đối kém. Ngoài ra, các cảnh quay kỹ sảo cũng được thực hiện tương đối rẻ tiền. Chính vì thế mà phim không nhận được đánh giá cao từ phía khán giả, chỉ phù hợp với những ai cần một bộ phim nhẹ nhàng để thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

Nội dung của phim Siêu Bão bắt đầu từ tài xế xe buýt của đội cứu hộ đã nghỉ hưu Chen Ziqiang, anh muốn cầu hôn bạn gái của mình một cách thật đặc biệt nhưng chẳng may lại gặp phải cơn bão lớn. Mọi người đều trưởng thành qua chuyện này và nhận ra tình yêu thương. Những người từng hướng đến tiền bạc nhất lại hiểu được tầm quan trọng của sự giúp đỡ và yêu thương lẫn nhau, những người từng chỉ muốn thoát ra một mình lại hiểu được sự hy sinh to lớn.

Xem Phim Siêu Bão, Super Typhoon 2021


  • xem phim Siêu Bão viesub, phim Super Typhoon viesub, phim Siêu Bão tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Siêu Bão tap cuoi, Siêu Bão vietsub tron bo, Siêu Bão tvzing, Siêu Bão zingtv, Siêu Bão bilutv, Siêu Bão youtube, Siêu Bão phimmoi, Siêu Bão dongphim, Siêu Bão motphim, Siêu Bão full, Siêu Bão online, Siêu Bão Thuyết Minh, Siêu Bão Vietsub, Siêu Bão Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Siêu Bão