Sát Thủ Xe Lăn

Kills On Wheels (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Sát Thủ Xe Lăn - Kills On Wheels (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim “sát thủ xe lăn” có nội dung chính xoay quanh về ba ba mảnh đời có số phận bất hạnh. Câu chuyện mở đầu khi Zoli (do Zoltán Fenyvesi thủ vai) và Barba (do Adám Fekete thủ vai) là bạn cùng phòng tại một cơ sở chăm sóc phục hồi. Người trước phải ngồi xe lăn vì các vấn đề về cột sống, trong khi người sau bị bại não nhẹ và có thói quen đặc biệt là xịt chất khử mùi bên ngoài quần áo của anh ấy khi anh ấy trở nên phấn khích và lo lắng. Họ cùng sống trong một cơ sở phục hồi chức năng, nơi mà cuộc sống dường như không có mục đích và trôi qua một cách tẻ nhạt. Cuộc đời họ sang trang mới khi gặp được cựu lính cứu hỏa badass Rupaszov (do Szabolcs Thuróczy thủ vai), người bị chấn thương trong khi làm việc khiến anh ta bị liệt phần dưới thắt lưng. Sau một thời gian ở tù, Rupaszov tìm được công việc mới là làm việc cho trùm tội phạm người Serbia nham hiểm là Rados (do Dusan Vitanovic thủ vai). Anh nhanh chóng nhận nuôi hai người bạn và cho họ cơ hội kiếm thêm tiền bằng cách phụ giúp anh trong công việc. Tuy nhiên công việc đó lại là giết người.

Lấy cảm hứng từ kinh nghiệm của chính mình khi làm tình nguyện viên cho người khuyết tật, đạo diễn Attila Till đã khéo léo pha trộn giữa thực tế với giả tưởng khi đưa ra một góc nhìn mới lạ về cuộc sống của những người sống bên lề xã hội và khéo léo lồng ghép một sự thật rằng mọi người thường đánh giá thấp những người mà họ coi là tàn tật. Cuộc đời của họ đã phải trải qua những gì? Số phận rồi sẽ đẩy đưa ba con người này đi về đâu? Hãy đón xem bộ phim “Sát thủ xe lăn” để cùng nắm bắt những diễn biến và kết cục của câu chuyện.

Xem Phim Sát Thủ Xe Lăn, Kills On Wheels 2021


xem phim Sát Thủ Xe Lăn viesub, phim Kills On Wheels viesub, phim Sát Thủ Xe Lăn tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Sát Thủ Xe Lăn tap cuoi, Sát Thủ Xe Lăn vietsub tron bo, Sát Thủ Xe Lăn tvzing, Sát Thủ Xe Lăn zingtv, Sát Thủ Xe Lăn bilutv, Sát Thủ Xe Lăn youtube, Sát Thủ Xe Lăn phimmoi, Sát Thủ Xe Lăn dongphim, Sát Thủ Xe Lăn motphim, Sát Thủ Xe Lăn full, Sát Thủ Xe Lăn online, Sát Thủ Xe Lăn Thuyết Minh, Sát Thủ Xe Lăn Vietsub, Sát Thủ Xe Lăn Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Sát Thủ Xe Lăn