Phong Khởi Lạc Dương

Luoyang (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Phong Khởi Lạc Dương phát sóng vào Thứ 4, 5, 6, 7 hằng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Lạc Dương” của Mã Bá Dung, về đề tài trinh thám. Trong phim là hàng loạt các câu chuyện lấy bối cảnh dưới thời Võ Tắc Thiên, kể về một nhóm người thuộc các tầng lớp xã hội khác nhau đã cùng nhau điều tra các vụ án chưa được giải quyết ở Lạc Dương. Võ Tắc Thiên nhận được tin có một người muốn lên kinh truyền tin cho Võ Tắc Thiên, nhưng giữa đường lại bị truy sát suýt chết, khiến Võ Tắc Thiên tức giận và muốn làm rõ ràng chuyện này.

Cao Bỉnh Chúc (do Hoàng Hiên đóng vai) một phó soái bất lương ở tầng lớp thấp kém của Lạc Dương, anh bất ngờ được giao điều tra một vụ án truy sát, nhưng không may lại bị vu oan và trở thành người bị tình nghi của vụ án. Khi đang cố gắng chứng minh cho sự trong sạch của bản thân mình anh đã gặp được Bách Lý Hoằng Nghị (do Vương Nhất Bác thủ vai), người đang cố gắng tìm ra sự thật về vụ đầu độc hại chết cha mình, hai người vì thế mà hợp tác với nhau để điều tra.

Nội vệ Tư Nguyệt (do Tống Thiến đóng vai) là người xuất thân có gia thế vì thực hiện nhiệm vụ mà phải tiếp cận Cao Bỉnh Chúc, để tìm ra chứng cứ có liên quan đến vụ án. Hai con người thuộc hai tầng lớp hoàn toàn trái ngược nhau nên không hợp nhau, mỗi lần chạm mặt nhau đều là cãi vã nhưng sau đó họ phát hiện trong vụ án vẫn còn những nội tình khác nên họ bắt buộc phải gắn bó cùng nhau. Khi tiếp tục đào sâu vào vụ án họ cũng phát hiện ra được một âm mưu còn đáng sợ hơn có khả năng phá hủy cả Thần Đô và có thể nhuốm máu Lạc Thủy.

Xem Phim Phong Khởi Lạc Dương, Luoyang 2021


xem phim Phong Khởi Lạc Dương viesub, phim Luoyang viesub, phim Phong Khởi Lạc Dương tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Phong Khởi Lạc Dương tap cuoi, Phong Khởi Lạc Dương vietsub tron bo, Phong Khởi Lạc Dương tvzing, Phong Khởi Lạc Dương zingtv, Phong Khởi Lạc Dương bilutv, Phong Khởi Lạc Dương youtube, Phong Khởi Lạc Dương phimmoi, Phong Khởi Lạc Dương dongphim, Phong Khởi Lạc Dương motphim, Phong Khởi Lạc Dương full, Phong Khởi Lạc Dương online, Phong Khởi Lạc Dương Thuyết Minh, Phong Khởi Lạc Dương Vietsub, Phong Khởi Lạc Dương Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Phong Khởi Lạc Dương