Ở Nhà Một Mình 6

Home Sweet Home Alone (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Ở Nhà Một Mình 6 - Home Sweet Home Alone (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Khi Max và Carol trở về nhà, cả gia đình đang chuẩn bị lên đường đến Tokyo, Nhật Bản để nghỉ lễ, Carol đã rời đi trước cùng người nhà. Max thì khó chịu với sự ồn ào nên đã trốn trong gara ô tô đang đậu và ngủ thiếp đi. Vì vậy Max Mercer, cậu bé tinh nghịch này đã bị bỏ lại trong khi cả nhà của cậu thì đang đi nghỉ lễ ở Nhật Bản. Khi Max phát hiện ra rằng cả gia đình đã rời đi và cậu đã tận hưởng khoảng thời gian này bằng cách vui chơi nhưng nhanh chóng sau đó cậu đã cảm thấy buồn chán và khao khát được gặp lại tất cả mọi người.

Trong khi đó, cặp vợ chồng Jeff và Pam đã lẻn vào trong nhà Max vì tưởng rằng cả nhà họ đã đi vắng nên quyết định đột nhập vào để lấy cắp món báu vật gia truyền. Max tình cờ nghe được họ nói về việc sẽ bán cậu cho một bà già. Jeff và Pam lẻn ra sau nhà, Max tình cờ nghe được âm mưu của họ một lần nữa về việc Jeff sẽ ăn mặc như một ông già Noel để đánh lừa cậu. Max đã đối phó bằng cách đặt bẫy trong nhà của mình, Jeff và Pam sau đó đã mắc bẫy của Max, họ cũng phát hiện ra rằng Max không lấy món báu vật mà thay vào đó là lấy một lon nước ngọt. Cuối cùng thì sự hiểu lầm cũng được làm sáng tỏ, nhưng biết rằng Max ở nhà một mình nên họ đã ở lại với cậu cho đến khi người nhà cậu trở về.

Xem Phim Ở Nhà Một Mình 6, Home Sweet Home Alone 2021


xem phim Ở Nhà Một Mình 6 viesub, phim Home Sweet Home Alone viesub, phim Ở Nhà Một Mình 6 tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Ở Nhà Một Mình 6 tap cuoi, Ở Nhà Một Mình 6 vietsub tron bo, Ở Nhà Một Mình 6 tvzing, Ở Nhà Một Mình 6 zingtv, Ở Nhà Một Mình 6 bilutv, Ở Nhà Một Mình 6 youtube, Ở Nhà Một Mình 6 phimmoi, Ở Nhà Một Mình 6 dongphim, Ở Nhà Một Mình 6 motphim, Ở Nhà Một Mình 6 full, Ở Nhà Một Mình 6 online, Ở Nhà Một Mình 6 Thuyết Minh, Ở Nhà Một Mình 6 Vietsub, Ở Nhà Một Mình 6 Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Ở Nhà Một Mình 6