Nửa Thời Gian Ấm Áp

The Memory About You (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Nửa Thời Gian Ấm Áp phát sóng vào 2 tập mỗi tối các ngày trong tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Nửa thời gian ấm áp là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa do Dương Húc Văn và Phó Linh Nguyệt thủ vai nam nữ chính. Bộ phim là một câu chuyện kể về cô gái Nhan Hiểu Thần được sinh ra trong một gia đình có gia cảnh bình thường nhưng vô cùng hạnh phúc. Nhưng, chính vào năm cô thi đại học, một loạt biến cố lớn nhỏ xảy đến khiến cho cuộc sống của cô gái nhỏ có một sự thay đổi lớn.

Trưởng thành trong nghịch cảnh, vì để có tiền đóng tiền học, Nhan Hiểu Thần đành phải làm thêm ở quán rượu, ở đây cô quen với anh chàng nhà giàu Trình Trí Viễn, và điều này khiến người bạn trai Thẩm Hầu của cô ghen lồng lộn. Mặc dù sau khi tốt nghiệp công việc của hai người đều gặp khó khăn nhưng nhờ có sự nỗ lực không ngừng, cả hai đều đã đạt được thành tựu khá khả quan, tình cảm đôi bên cũng tốt đẹp nên cả hai quyết định tiến đến hôn nhân.

Trớ trêu thay, ngay một ngày trước khi kết hôn, Nhan Hiểu Thần biết được tin biến cố khi xưa dẫn đến cái chết của bố cô do một tay mẹ của Thẩm Hầu gây ra. Hôn sự của hai người cũng vì vậy mà huỷ bỏ, Thẩm Hầu quyết định đi Mỹ để xoa dịu nỗi đau, Nhan Hiểu Thần lần nữa rơi vào bế tắc, cô không thể không tìm đến Trình Trí Viễn nhờ giúp đỡ.

Vào lúc Nhan Hiểu Thần đau đớn, tuyệt vọng nhất Trình Trí Viễn đã ở bên an ủi cô, vậy nên Nhan Hiểu Thần rất dựa dẫm vào anh. Nhưng, sau khi Thẩm Hầu về nước lại mang đến một bí mật động trời của Trình Trí Viễn. Sau khi trải qua tất cả những chuyện này, Nhan Hiểu Thần lần nữa xác nhận lại tình cảm của bản thân, cô quyết định lựa chọn bao dung thay cho thù hận, nghe theo con tim mình. Vậy cuối cùng Nhan Hiểu Thần sẽ chọn ai đây?

Xem Phim Nửa Thời Gian Ấm Áp, The Memory About You 2021


xem phim Nửa Thời Gian Ấm Áp viesub, phim The Memory About You viesub, phim Nửa Thời Gian Ấm Áp tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Nửa Thời Gian Ấm Áp tap cuoi, Nửa Thời Gian Ấm Áp vietsub tron bo, Nửa Thời Gian Ấm Áp tvzing, Nửa Thời Gian Ấm Áp zingtv, Nửa Thời Gian Ấm Áp bilutv, Nửa Thời Gian Ấm Áp youtube, Nửa Thời Gian Ấm Áp phimmoi, Nửa Thời Gian Ấm Áp dongphim, Nửa Thời Gian Ấm Áp motphim, Nửa Thời Gian Ấm Áp full, Nửa Thời Gian Ấm Áp online, Nửa Thời Gian Ấm Áp Thuyết Minh, Nửa Thời Gian Ấm Áp Vietsub, Nửa Thời Gian Ấm Áp Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Nửa Thời Gian Ấm Áp