Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Love Is Sweet (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương phát sóng vào 7h30 tối CN, T2, T3 hàng tuần (mỗi tối 2 tập) trên zingtv1.net

Nội dung phim

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương - Love Is Sweet (2020)

là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kỳ Tử. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu nơi thương trường của bộ đôi Giang Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi). Bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như: La Vân Hi, Bạch Lộc, Vương Dĩ Luân, Cao Hàn Vũ, Triệu Viên Viện, An Duy Lăng, Quảng Tử Tịnh.

Nội dung chính trong phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Cả hai vô tình gặp lại nhau trong buổi phỏng vấn tuyển nhân viên cho tập đoàn đầu tư hàng đầu MH. Ở đó Giang Quân vô cùng bất ngờ khi được gặp lại người bạn thời niên thiếu của mình, nhưng cô lại sững sờ hơn khi thấy Viên Soái không còn như lúc trước. Chính vì tính chất của công việc đã làm cho anh chàng trở nên lạnh lùng và xa cách hơn. Cho dù vậy thì Giang Quân vẫn quyết định theo đuổi công việc cũng như tình yêu của mình, nhất là sau khi bố cô qua đời.

Nam chính Viên Soái là một vị tổng tài có tính cách khá là ngang tang, bướng bỉnh và mưu mô. Thậm chí anh chàng không bỏ qua một cơ hội nào để được thành công dù phải dùng đến những chiêu trò. Tuy nhiên thì anh chàng vẫn rất được lòng các cô gái khi sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, đẹp trai và sự tài giỏi. Bên cạnh Viên Soái thì tính cách của cô nàng Giang Quân lại có phần ngay thẳng, chính trực hơn. Cô là một người mạnh mẽ và luôn sống với phương châm không ngại khó khăn, ngẩng cao đầu để vươn tới thành công.

Giang Quân là một cô gái dị ứng với nước mắt, vì vậy nên ngay từ khi còn bé Viên Soái đã luôn tìm cách làm cho cô nàng không phải rơi nước mắt. Bên cạnh nhau từ khi còn bé khó tránh khỏi việc nảy sinh tình cảm, dù anh yêu thầm cô, chờ đợi cô 10 năm nhưng anh vẫn không có dũng khí để thổ lộ tình cảm với người mình yêu. Khi Giang Quân gặp được ý chung nhân của mình thì anh đã tìm mọi cách để phá hoại mối quan hệ đó.

Lý do bạn nên xem Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Bộ phim với nửa phần đầu là những tình tiết vui nhộn, đáng yêu thì nửa phần sau chúng ta sẽ được lắng đọng lại với những cảm xúc bi thương đúng như cái tên của bộ phim này. Liệu sau những hiểu lầm, đau thương thì Viên Soái có đủ can đảm để thổ lộ tình cảm của mình hay không? Vòng xoáy của sự nghiệp, công việc và xã hội này có se duyên có cặp đôi thanh mai trúc mã này hay lại càng kéo họ ra xa nhau hơn?

Xem Phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, Love Is Sweet 2020


xem phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương viesub, phim Love Is Sweet viesub, phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương tap cuoi, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương vietsub tron bo, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương tvzing, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương zingtv, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương bilutv, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương youtube, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương phimmoi, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương dongphim, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương motphim, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương full, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương online, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương Thuyết Minh, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương Vietsub, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương