Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố

Street Dance Girls Fighter (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố - Street Dance Girls Fighter (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Là một chương trình sinh tồn về vũ đạo của Hàn Quốc, tiếp nối sau sự thành công của cuộc thi Street Woman Fighter. Nhà sản xuất chính của chương trình là Kwon Young Chan. Tám nhóm nhảy nữ chiến đấu để giành vị trí nhóm nhảy nữ xuất sắc nhất Hàn Quốc đại diện cho K-Dance. Đây là cuộc thi dành cho các cô gái rất trẻ tuổi, ở độ tuổi học sinh trung học có đam mê với bộ môn nhảy đường phố. Các cô gái này sẽ tranh giành nhau để giành giải thưởng có giá trị 10 triệu won (tương đương 8,420 USD) và được chọn để trở thành thành viên của một nhóm nhảy mới.

Tám đội trưởng nữ hàng đầu là YGX, Lachica, Want, WayB, Coca N Butter, Prowdmon, HolyBang và Hook từng là những người đã thi đấu với nhau trong cuộc thi Street Woman Fighter, bây giờ họ sẽ xuất hiện và tham gia góp mặt trong chương trình này với tư cách là những người hướng dẫn, ban cố vấn cho các thí sinh và là giám khảo của cuộc thi này. Chương trình được công chiếu trên Mnet vào ngày 24 tháng 8 năm 2021.

Xem Phim Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố, Street Dance Girls Fighter 2021


xem phim Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố viesub, phim Street Dance Girls Fighter viesub, phim Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố tap cuoi, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố vietsub tron bo, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố tvzing, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố zingtv, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố bilutv, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố youtube, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố phimmoi, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố dongphim, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố motphim, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố full, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố online, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố Thuyết Minh, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố Vietsub, Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố