Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng

Visual Prision (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng phát sóng vào 23h30 Thứ 6 hàng trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là bộ anime thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, viễn tưởng của Nhật Bản, do đạo diễn Takeshi Furuta, Tomoya Tanaka sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Shoya Chiba, Takuya Eguchi, Toshiki Masuda, Makoto Furukawa. Trong truyện, ma cà rồng đã tồn tại trong nhiều thế kỷ và sống dưới sự thống trị của mặt trăng đỏ.

Mỗi năm một lần, "Visual Prison" diễn ra một cuộc thi visual kei nơi ma cà rồng hát bài hát hay nhất được ban cho sức mạnh to lớn bởi Mặt Trăng, họ tụ tập cùng nhau ở Harajuku tại một sự kiện được gọi là "Nhà tù thị giác". Khi Ange Yuki đến Harajuku để xem tiết mục yêu thích của mình, anh đã chứng kiến ​​một trận chiến âm nhạc giữa hai ban nhạc đi đầu trong cuộc thi là Eclipse và Lost Eden. Eclipse là những nhà đương kim vô địch cho một trật tự đã được thiết lập, và Lost Eden là một nhóm tin rằng kẻ mạnh nhất sẽ thống trị.

Ange Yuki là một cậu bé cô đơn, không có gia đình và không tự tin vào khả năng ca hát của mình. Cậu ấy chuyển đến Harajuku để tìm kiếm một nhạc sĩ mà cậu thần tượng, nhưng trong quá trình tìm kiếm, cậu bị vướng vào một cuộc đụng độ trực tiếp giữa Eclipse và Lost Eden. Khi nhìn thấy những màn trình diễn hấp dẫn của họ thì Ange Yuki cảm thấy rằng nhiệt huyết của chính mình cũng đang bùng cháy. Nhưng sau đó cậu bị ngất, khi tỉnh lại, Ange thấy mình được chăm sóc bởi Guiltia "Guil" Brion, nhạc sĩ mà cậu ngưỡng mộ, và biết rằng anh ta là một Dhampir (một nửa là người, còn một nửa là ma cà rồng). Vì đây là một sự kiện của Ma Cà Rồng nên liệu cậu có thể toàn mạng rời khỏi được đây hay không vẫn là ẩn số bí ẩn.

Xem Phim Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng, Visual Prision 2021


xem phim Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng viesub, phim Visual Prision viesub, phim Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng tap cuoi, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng vietsub tron bo, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng tvzing, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng zingtv, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng bilutv, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng youtube, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng phimmoi, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng dongphim, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng motphim, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng full, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng online, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng Thuyết Minh, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng Vietsub, Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng