Nhan Sắc Ảo

Shadow Beauty (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Nhan Sắc Ảo - Shadow Beauty (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Nhan sắc ảo là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của đạo diễn Bang Soo In. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ như Shim Dal Gi trong vai Goo Ae Jin, Choi Bo Min trong vai Kim Ho In, Lee Na Gyung trong vai Genie và Yang Hong Seok trong vai Lee Jin Sung.

Bộ phim là câu chuyện kể về nhân vật nữ chính Goo Ae Jin do Shim Dal Gi thủ vai. Bởi vì vẻ ngoài không được xinh đẹp nên Goo Ae Jin đã bị các bạn trong trường bắt nạt, thậm chí cô còn bị cả những người xa lạ quấy rối trên đường. Có lẽ vì thế nên cô tự ti với vẻ bề ngoài ấy nên sau giờ học cô như biến thành một người khác, sống một cuộc sống bí mật với lớp trang điểm dày cộm, những bức ảnh được chỉnh sửa hết sức công phu để đăng lên mạng xã hội. Sau giờ học, Goo Ae Jin sống dưới vỏ bọc Genie, một ngôi sao trên mạng có hơn 770 nghìn người theo dõi. Dần dần Goo Ae Jin quá nhập tâm với cuộc sống trên mạng và đang như sắp đánh mất con người thật của mình. Trong khi cô đang ở giữa ranh giới giữa một Goo Ae Jin thật sự và một Genie ảo thì có một cậu bạn trong trường đã phát hiện ra bí mật của cô. Câu chuyện sẽ xảy ra như thế nào? Sau khi cậu bạn kia biết liệu có nói ra cho những người khác trong trường hay không? Hãy xem Nhan sắc ảo để tìm ra câu trả lời nhé!

Xem Phim Nhan Sắc Ảo, Shadow Beauty 2021


xem phim Nhan Sắc Ảo viesub, phim Shadow Beauty viesub, phim Nhan Sắc Ảo tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Nhan Sắc Ảo tap cuoi, Nhan Sắc Ảo vietsub tron bo, Nhan Sắc Ảo tvzing, Nhan Sắc Ảo zingtv, Nhan Sắc Ảo bilutv, Nhan Sắc Ảo youtube, Nhan Sắc Ảo phimmoi, Nhan Sắc Ảo dongphim, Nhan Sắc Ảo motphim, Nhan Sắc Ảo full, Nhan Sắc Ảo online, Nhan Sắc Ảo Thuyết Minh, Nhan Sắc Ảo Vietsub, Nhan Sắc Ảo Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Nhan Sắc Ảo