Người Nhận: Gerard

To: Gerard (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Người Nhận: Gerard - To: Gerard (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

"Người Nhận: Gerard" là bộ phim hoạt hình ngắn với thời lượng 7 phút, bộ phim kỳ diệu này được viết và đạo diễn bởi Taylor Meacham của DreamWorks Animation. "Người Nhận: Gerard" được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim hoạt hình quốc tế Annecy ở Pháp vào tháng 6 năm 2020. Nội dung chính của bộ phim xoay quanh câu chuyện về Gerrard, người gần như dành cả cuộc đời làm việc ở bưu điện, nhưng anh luôn mơ ước trở thành ảo thuật gia nổi tiếng như thần tượng thuở nhỏ của mình. Vì vậy Gerrard đã dùng đồng xu do thần tượng gửi đến để thực hành phép thuật hàng ngày. Một ngày nọ, đồng xu ma thuật này đã thu hút một cô gái tò mò tên là Jules trở thành khán giả đầu tiên của “Phép thuật” Gerrard.

Lấy cảm hứng từ cha của mình, Meacham đã chia sẻ cách một Người trưởng thành đã tận dụng cơ hội quý giá của mình để cho một đứa trẻ có thể chạm tới ước mơ của mình bằng khả năng của chính chúng. Phong cách cổ điển của câu chuyện này được thiết lập một cách hoàn hảo bởi chất liệu hoạt hình chịu ảnh hưởng của Pháp và Châu Âu. Giống như đứa trẻ trong phim hoạt hình ngắn này, Meacham cũng là Tài năng chưa được khai thác chỉ cho đến khi anh đưa ra ý tưởng của riêng mình và được trao cơ hội đạo diễn. Là Điều phối viên sản xuất trong tổ hỗ trợ Sản xuất của DreamWorks Animation, Meacham hiện là nguồn cảm hứng cho những người có cùng ước vọng nhìn thấy hoài bão của họ thành hiện thực. Bộ phim này đã giành được giải thưởng tại Liên hoan phim Tribeca, Liên hoan phim Annecy và các liên hoan phim khác, và có cơ hội tham gia tranh giải Oscar 2021. Hãy đón xem bộ phim hoạt hình "Người Nhận: Gerard" để cùng thưởng thức câu chuyện đầy ý nghĩa này nhé!

Xem Phim Người Nhận: Gerard, To: Gerard 2021


xem phim Người Nhận: Gerard viesub, phim To: Gerard viesub, phim Người Nhận: Gerard tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Người Nhận: Gerard tap cuoi, Người Nhận: Gerard vietsub tron bo, Người Nhận: Gerard tvzing, Người Nhận: Gerard zingtv, Người Nhận: Gerard bilutv, Người Nhận: Gerard youtube, Người Nhận: Gerard phimmoi, Người Nhận: Gerard dongphim, Người Nhận: Gerard motphim, Người Nhận: Gerard full, Người Nhận: Gerard online, Người Nhận: Gerard Thuyết Minh, Người Nhận: Gerard Vietsub, Người Nhận: Gerard Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Người Nhận: Gerard