Người Ngoài Cuộc

Outlier (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Người Ngoài Cuộc - Outlier (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim “Người Ngoài Cuộc” là câu chuyện về hành trình chạy trốn khỏi những tháng ngày địa ngục của Olivia (Jessica Denton). Cô liên tục bị người bạn trai vũ phu James (Logan Fleisher) bạo hành dã man. Sau một cuộc đánh nhau ác liệt tại một trạm xăng, Thomas (Thomas Cheslek), một người xa lạ từ trong đám đông đã bước đến để giúp đỡ cô. Điều này đã cho Olivia có thêm sức mạnh để rời bỏ James. Nhưng vì không còn nơi nào khác để đi, cô quyết định ở lại qua đêm tại ngôi nhà ven hồ của vị cứu tinh của mình. Nỗi sợ hãi của Olivia về người bạn trai vũ phu James khiến cô ấy quyết định ở lại đó trong vài ngày, mặc dù điều đó khiến cô cảm thấy mình giống như một gánh nặng đối với anh chàng Thomas tốt bụng.

Tuy nhiên trong thời gian ở lại đây, Olivia luôn có những giấc mơ kỳ lạ hàng đêm và nghe thấy Thomas nói chuyện với ai đó. Mặc dù họ là hai người duy nhất trong ngôi nhà này. Thêm vào đó, mỗi khi Olivia nhắc đến việc muốn rời đi, Thomas luôn có một số lý do chính đáng để ngăn cản sự rời đi của cô và cố gắng níu chân cô ở lại. Cho nên Olivia thực sự rất băn khoăn, cô có nên rời khỏi đây và đi ra ngoài nơi có tên bạn trai bạo lực đang ẩn núp rình rập? Có lẽ Thomas đang chân thành cố gắng giúp đỡ, và sự nghi ngờ của cô chỉ là bị ảnh hưởng bởi những sang chấn sau nhiều năm bị bạo hành? Hãy cùng thưởng thức bộ phim “Người Ngoài Cuộc” để có thể vén màn những bí ẩn trong câu chuyện này.

Xem Phim Người Ngoài Cuộc, Outlier 2021


xem phim Người Ngoài Cuộc viesub, phim Outlier viesub, phim Người Ngoài Cuộc tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Người Ngoài Cuộc tap cuoi, Người Ngoài Cuộc vietsub tron bo, Người Ngoài Cuộc tvzing, Người Ngoài Cuộc zingtv, Người Ngoài Cuộc bilutv, Người Ngoài Cuộc youtube, Người Ngoài Cuộc phimmoi, Người Ngoài Cuộc dongphim, Người Ngoài Cuộc motphim, Người Ngoài Cuộc full, Người Ngoài Cuộc online, Người Ngoài Cuộc Thuyết Minh, Người Ngoài Cuộc Vietsub, Người Ngoài Cuộc Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Người Ngoài Cuộc