Người Hùng Điên Rồ

Bad And Crazy (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Người Hùng Điên Rồ phát sóng vào 17/12/21 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Là một bộ phim hình sự, trinh thám của Hàn Quốc của đạo diễn Yoo Seon Dong. Nội dung của phim là câu chuyện xoay quanh hai nam chính là Soo Yeol (do Lee Dong-Wook đóng vai) và K (do Wi Ha-Joon đóng vai). Nhân vật Soo Yeol là cảnh sát của Sở cảnh sát Mooui. Anh là một người có năng lực trong công việc, nhưng anh lại là một người rất thực dụng và có vấn đề về đạo đức. Anh ấy sẽ bất chấp làm bất cứ điều gì để có thể đạt được mục đích của bản thân và anh thường nhắm mắt làm ngơ trước những sự bất công. Dù chỉ mới tốt nghiệp trung học nhưng do tính cách đầy tham vọng nên Soo Yeol đã được thăng chức trong một thời gian ngắn. Cuộc sống vô vọng của anh bỗng chốc thay đổi khi có sự xuất hiện của K (do Wi Ha Joon đóng vai).

K là người chính trực và cũng là người rất là điên rồ, ước mơ của anh ta là trở thành anh hùng và theo đuổi công lý. Những điều này cũng đã thức tỉnh con người bên trong Soo Yeol, khiến Soo Yeol từ một người đầy tham vọng đã thay đổi trở thành một người hùng điên rồ đấu tranh bảo vệ công lý, chống lại sự tham nhũng của cảnh sát. Trong khi đó, Hee Gyeom (Han Ji Eun) là một trung úy cảnh sát thuộc đội ma túy tại Sở cảnh sát Mooui, cô ấy cũng là một người chính trực và nhiệt tình với công việc, cô đã từng hẹn hò với Soo Yeol.

Xem Phim Người Hùng Điên Rồ, Bad And Crazy 2021


xem phim Người Hùng Điên Rồ viesub, phim Bad And Crazy viesub, phim Người Hùng Điên Rồ tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Người Hùng Điên Rồ tap cuoi, Người Hùng Điên Rồ vietsub tron bo, Người Hùng Điên Rồ tvzing, Người Hùng Điên Rồ zingtv, Người Hùng Điên Rồ bilutv, Người Hùng Điên Rồ youtube, Người Hùng Điên Rồ phimmoi, Người Hùng Điên Rồ dongphim, Người Hùng Điên Rồ motphim, Người Hùng Điên Rồ full, Người Hùng Điên Rồ online, Người Hùng Điên Rồ Thuyết Minh, Người Hùng Điên Rồ Vietsub, Người Hùng Điên Rồ Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Người Hùng Điên Rồ