Người Duy Nhất Của Tôi

The One and Only (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Người Duy Nhất Của Tôi - The One and Only (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý của Hàn Quốc, do đạo diễn Oh Hyun Jong chịu trách nhiệm sản xuất. Nội dung phim là câu chuyện kể về Pyo In-Sook (do Ahn Eun-Jin thủ vai), là một đứa bé bị cha mẹ bỏ rơi khi còn nhỏ. Sau đó, cô được bà ngoại nuôi dưỡng. Cuộc sống của cô ấy chưa bao giờ là dễ dàng hay thoải mái. Hiện cô đang làm việc tại một nhà tắm công cộng, chuyên chăm sóc cơ thể cho khách hàng. Pyo In Sook còn là một người phụ nữ bướng bỉnh và vô cảm, thậm chí cô còn bị chẩn đoán mắc bệnh nan y, cô không thể bày tỏ cảm xúc của bản thân với mọi người.

Một ngày nọ, Pyo In-Sook nghe bác sĩ nói rằng cô ấy không còn nhiều thời gian để sống, nhưng cô ấy thậm chí còn không thể bày tỏ cảm xúc của mình vào lúc đó. Pyo In-Sook đã gặp được hai người bệnh nhân là Se-Yeon (do Gang Ye-Wont thủ vai) và Mi-Do (do Joy thủ vai), Se-Yeon là một bà nội trợ bình thường và sống một cuộc đời cô đơn. Mi-Do là một người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Woo-Cheon (do Kim Kyung-Nam thủ vai), là một người bẩm sinh có thể chất tốt, nhạy bén và đầu óc thông minh, nhưng anh lại bị dính vào một vụ án giết người. Kể từ đó, cuộc sống của anh đã hoàn toàn bị thay đổi. Anh ấy làm việc tại một văn phòng thám tử tư. Anh ta có thể làm bất cứ điều gì, ngay cả những điều bất hợp pháp và trong cuộc sống này không có bất cứ điều gì khiến anh cảm thấy sợ hãi. Vào một ngày mưa, anh đã gặp được Pyo In-Sook.

Xem Phim Người Duy Nhất Của Tôi, The One and Only 2021


xem phim Người Duy Nhất Của Tôi viesub, phim The One and Only viesub, phim Người Duy Nhất Của Tôi tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Người Duy Nhất Của Tôi tap cuoi, Người Duy Nhất Của Tôi vietsub tron bo, Người Duy Nhất Của Tôi tvzing, Người Duy Nhất Của Tôi zingtv, Người Duy Nhất Của Tôi bilutv, Người Duy Nhất Của Tôi youtube, Người Duy Nhất Của Tôi phimmoi, Người Duy Nhất Của Tôi dongphim, Người Duy Nhất Của Tôi motphim, Người Duy Nhất Của Tôi full, Người Duy Nhất Của Tôi online, Người Duy Nhất Của Tôi Thuyết Minh, Người Duy Nhất Của Tôi Vietsub, Người Duy Nhất Của Tôi Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Người Duy Nhất Của Tôi