Người Cha Vĩ Đại

King Richard (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Người Cha Vĩ Đại - King Richard (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, lãng mạn của Mỹ, được chỉ đạo bởi đạo diễn Reinaldo Marcus Green, với sự tham gia của các diễn viên Will Smith, Aunjanue Ellis và Jon Bernthal. Nội dung phim kể về nhân vật Richard Williams sống ở Compton, California với vợ Brandy và hai cô con gái là Venus và Serena, từ nhỏ hai chị em họ đã có ước mơ trở thành những ngôi sao quần vợt chuyên nghiệp. Richard và Brandy đã huấn luyện Venus và Serena hàng ngày, Richard làm việc không mệt mỏi để tìm một huấn luyện viên chuyên nghiệp cho hai cô con gái nhưng lại không thành công.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về Richard Williams, chủ yếu tập trung vào cuộc sống trong quá khứ của Richard khi còn trẻ và những điều đó về sau đã tạo nên một người cha với cách nuôi dạy con vĩ đại đến như nào. Venus và Serena trong những ngày đầu luyện tập luôn gặp phải những khó khăn. Nhưng hai chị em họ vẫn không từ bỏ quyết tâm trở thành huyền thoại những ngôi sao quần vợt. Bằng sự nỗ lực và không ngừng cố gắng rèn luyện, cùng với sự huấn luyện đặc biệt đến từ người cha Richard Williams nên sau tất cả hai chị em họ cũng đạt được thành công.

Xem Phim Người Cha Vĩ Đại, King Richard 2021


xem phim Người Cha Vĩ Đại viesub, phim King Richard viesub, phim Người Cha Vĩ Đại tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Người Cha Vĩ Đại tap cuoi, Người Cha Vĩ Đại vietsub tron bo, Người Cha Vĩ Đại tvzing, Người Cha Vĩ Đại zingtv, Người Cha Vĩ Đại bilutv, Người Cha Vĩ Đại youtube, Người Cha Vĩ Đại phimmoi, Người Cha Vĩ Đại dongphim, Người Cha Vĩ Đại motphim, Người Cha Vĩ Đại full, Người Cha Vĩ Đại online, Người Cha Vĩ Đại Thuyết Minh, Người Cha Vĩ Đại Vietsub, Người Cha Vĩ Đại Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Người Cha Vĩ Đại