Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái

Royal Secret Inspector Joy (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái phát sóng vào Thứ 2, 3 hằng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Ra Yi-Eon (TaecYeon) là một người yêu thích ẩm thực và ước mơ của anh là mở một cửa hàng bán bánh bao nhỏ và điều hành công việc buôn bán của mình. Anh ta muốn có một cuộc sống dễ dàng và bình yên. Nhưng sự thông minh của anh đã khiến anh thể hiện rất xuất sắc và vượt qua được kỳ thi tuyển của triều đình. Bây giờ anh bắt đầu làm việc tại văn phòng cố vấn đặc biệt, sau đó anh được bổ nhiệm trở thành thanh tra bí mật của hoàng gia.

Đây là một vinh dự lớn cho Ra Yi-Eon và cả gia đình của anh ấy. Tại ngôi nhà của mình, anh ta vẫn tiếp tục duy trì một cuộc sống bình yên và dễ dàng, anh đã không làm việc chăm chỉ với tư cách là một thanh tra bí mật. Cho đến khi gặp được Kim Jo-Yi (Kim Hye-Yoon) thì cuộc sống của anh ấy bắt đầu thay đổi.

Cô là một cô gái thông thái, phóng khoáng, người có tư tưởng tiến bộ và đi trước thời đại. cô không thích những quan niệm cổ hủ và nghĩ rằng việc ly hôn là bình thường. Cô cho rằng trong những cuộc hôn nhân không có hạnh phúc thì người phụ nữ không cần phải im lặng chịu đựng, cho nên cô đã quyết định ly hôn với người chồng nghiện cờ bạc của mình sau ba năm chung sống. Người chồng này thì không đồng ý ly hôn với cô. Cuối cùng, khi Kim Jo-Yi chuẩn bị kết thúc thủ tục ly hôn, cô đã gặp Ra Yi-Eon.

Xem Phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái, Royal Secret Inspector Joy 2021


xem phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái viesub, phim Royal Secret Inspector Joy viesub, phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái tap cuoi, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái vietsub tron bo, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái tvzing, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái zingtv, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái bilutv, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái youtube, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái phimmoi, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái dongphim, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái motphim, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái full, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái online, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái Thuyết Minh, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái Vietsub, Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Ngự Sử Tài Ba Và Quý Cô Thông Thái