Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta

Our Beloved Summer (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta phát sóng vào Thứ 2, 3 hàng tuần từ 6/12/21 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Mùa hè yêu dấu của chúng ta” được chuyển thể từ manga, đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả vào cuối năm 2021. Cốt truyện của bộ phim xoay quanh một cặp đôi khi còn học trung học đã thề rằng sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Tuy nhiên vì bộ phim phóng sự được quay năm đó bỗng nhiên trở nên nổi tiếng khiến cả hai không còn cách nào khác phải chạm mặt nhau.

Trong quá trình này, sự tiếp xúc giữa hai người khiến mối quan hệ của họ một lần nữa rơi vào sự mập mờ. Trong phim, Kook Jeon Soo (Kim Da Mi) là một cô gái vô cùng thực tế, khi còn học trung học cô luôn là người đứng đầu. Cô ấy kiêu ngạo nhưng thực ra lại rất dễ mềm lòng. Bây giờ cô trở thành một chuyên gia quan hệ công chúng. Mặc dù cô có vẻ miễn cưỡng trong lần đầu tiên phải gặp lại nam chính nhưng cô ấy đã dần dần thay đổi. Choi Woong (Choi Woo Sik) khi còn học trung học không phải là một người giỏi thể hiện bản thân và cũng không có bất cứ hoài bão gì. Nhưng sau khi gặp được nữ chính, anh đã bắt đầu thay đổi bản thân.

Bây giờ Choi Woong đã trở thành một nhà minh họa kiến trúc. Sau khi gặp lại nữ chính, anh ấy đã vui mừng và cảm thấy mình sẽ là người chủ động theo đuổi tình yêu thêm một lần nữa. Bộ phim “Mùa hè yêu dấu của chúng ta” được phát hành đồng thời cùng với nguyên tác manga, phần truyện tranh sẽ tập trung vào quá trình quen nhau của hai nhân vật chính hồi học ở trường trung học, còn phim truyền hình sẽ đan xen cả hiện tại và quá khứ để khán giả cố thể hiểu thêm về diễn biến câu chuyện. Hãy cùng đón xem bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Mùa hè yêu dấu của chúng ta” để không bỏ lỡ câu chuyện tình yêu thú vị này.

Xem Phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta, Our Beloved Summer 2021


xem phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta viesub, phim Our Beloved Summer viesub, phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta tap cuoi, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta vietsub tron bo, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta tvzing, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta zingtv, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta bilutv, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta youtube, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta phimmoi, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta dongphim, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta motphim, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta full, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta online, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta Thuyết Minh, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta Vietsub, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta