Một Ngày Bình Thường

Ordinary Day/ That Night (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Một Ngày Bình Thường phát sóng vào 27/11 trên zingtv1.net

Nội dung phim

Nội dung của bộ phim kể về một sinh viên đại học ngành luật tên là Kim Hyun Soo (do Kim Soo Hyun thủ vai) là một người trầm tính. Vào một đêm nọ, anh lấy xe taxi của cha mình để đi chơi. Tại một cột đèn giao thông, có một người phụ nữ trẻ bước vào taxi. Mặc dù lúc đó anh đã nói với cô là anh không chở khách nhưng cô vẫn nhất quyết đòi đi đến bãi biển. Trong lúc đó cô đã đưa thuốc lắc cho Kim Hyun Soo và anh đã nhận nó. Hai người quay về nhà của cô ấy và sau đó họ đã ngủ cùng nhau. Khi Kim Hyun Soo thức dậy trên chiếc ghế dài ở tầng dưới và nhìn thấy con dao trên bàn nơi mà họ đã cùng nhau uống rượu đến say mèm. Sau đó anh đi lên lầu thì nhìn thấy cô gái ấy đã chết với một vết đâm sau lưng. Và sau một đêm say xỉn anh từ một nam sinh đột nhiên bị trở thành nghi phạm chính của vụ án giết người một cách oan uổng, mặc dù không nhớ rõ về những gì đã xảy ra nhưng anh luôn khẳng định mình là người vô tội.

Shin Joong Han (do Cha Seung Won thủ vai) là một luật sư hạng ba, chỉ vừa mới đậu trường luật và cũng là người duy nhất đứng về phía Hyun Soo và tin rằng Hyun Soo vô tội nên anh đã quyết định nhận vụ án này và sẵn sàng giúp đỡ Kim Hyun Soo giải oan. Sự tham gia vào vụ án của Kim Hyun Soo cuối cùng cũng đã đưa sự nghiệp không mấy nổi bật của Shin Joong Han lên một tầm cao mới. Và liệu sau tất cả những biến cố thì nam chính Kim Hyun Soo có thể quay trở lại được một cuộc sống bình thường như trước hay không?

Xem Phim Một Ngày Bình Thường, Ordinary Day/ That Night 2021


xem phim Một Ngày Bình Thường viesub, phim Ordinary Day/ That Night viesub, phim Một Ngày Bình Thường tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Một Ngày Bình Thường tap cuoi, Một Ngày Bình Thường vietsub tron bo, Một Ngày Bình Thường tvzing, Một Ngày Bình Thường zingtv, Một Ngày Bình Thường bilutv, Một Ngày Bình Thường youtube, Một Ngày Bình Thường phimmoi, Một Ngày Bình Thường dongphim, Một Ngày Bình Thường motphim, Một Ngày Bình Thường full, Một Ngày Bình Thường online, Một Ngày Bình Thường Thuyết Minh, Một Ngày Bình Thường Vietsub, Một Ngày Bình Thường Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Một Ngày Bình Thường