Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ

Heart of Loyalty (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ phát sóng vào Thứ 2, 3, 4 hằng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Bộ phim truyền hình “Một mảnh băng tâm tại ngọc hồ” được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Sắc Sư, do Triệu Cẩm Đào và Võ Văn Quang làm đạo diễn. Diễn viên chính bao gồm Trương Tuệ Văn (vai Mạc Nghiên), Ngô Hi Trạch (vai Triển Chiêu), Trần Phương Đồng, Ngưu Tử Phiên, Kiều Chấn Vũ,... Tuy rằng nội dung chủ yếu của bộ phim hầu như đều là tình tiết trinh thám, nhưng vẫn có những phân cảnh tình cảm ngọt ngào và những yếu tố huyền nghi, suy luận.

“Một mảnh băng tâm tại ngọc hồ” là bộ phim vây quanh chuyện phá án, vén màn bí mật của phủ Khai Phong, thể hiện tinh thần trừ gian diệt ác. Mỗi nhân vật trong bộ phim đều có cá tính riêng của mình, mối quan hệ giữa các nhân vật đều có sự liên hệ chặt chẽ với nhau. Mở đầu là một manh mối nhỏ, theo sau đó là hàng loạt những sự kiện liên quan kéo đến, nội dung liên kết chặt chẽ, tình tiết gay cấn, tất cả đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ và thu hút người xem dõi theo từng tập của bộ phim.

Câu chuyện bắt đầu khi nữ chính Mạc Nghiên vì để lật lại bản án minh oan cho sư huynh của mình đã một mình đến phủ Khai Phong. Nhờ vào sự thông minh tài trí của bản thân, Mạc Nghiên nhận được sự tán thưởng của Bao Chửng. Do nhiều cơ duyên, Mạc Nghiên trở thành một vị nữ bổ đầu của phủ Khai Phong. Sau khi nhậm chức, Mạc Nghiên và Triển Chiêu cùng nhau thu thập chứng cứ, tra tìm tình tiết để hé mở chân tướng vụ án và truy lùng thủ phạm. Trong quá trình phá án, giữa Mạc Nghiên và Triển Chiêu nảy sinh tình cảm, trở thành một đôi oan gia vui vẻ.

Xem Phim Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ, Heart of Loyalty 2021


xem phim Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ viesub, phim Heart of Loyalty viesub, phim Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ tap cuoi, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ vietsub tron bo, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ tvzing, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ zingtv, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ bilutv, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ youtube, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ phimmoi, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ dongphim, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ motphim, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ full, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ online, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ Thuyết Minh, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ Vietsub, Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Một Mảnh Băng Tâm Tại Ngọc Hồ