Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế

First Romance (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế phát sóng vào Tối thứ 2, 3, 4, 5 hàng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vị Miên Quân. Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính do Vương Dĩ Luân và Vạn Bằng thủ vai. Bộ phim xoay quanh câu chuyện theo đuổi tình yêu đầu đời của cô nàng Hùng Y Phàm (Vạn Bằng).

Diễn viên chính trong phim Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế

Hùng Y Phàm là một cô nàng năng động, tràn ngập sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, giỏi thể dục thể thao và đặc biệt còn dám nghĩ dám làm. Hùng Y Phàm đã vô tình rơi vào lưới tình của anh chàng học bá Nhan Kha (Vương Dĩ Luân) từ thời cấp ba, cô nàng đã ôm nổi tương tư suốt một năm và dành cả ba năm đại học để theo đuổi anh chàng Nhan Kha. Nhan Kha là chàng soái ca lạnh lùng, có tài đánh đàn dương cầm. Đây là mô tuýp nam chính khá quen thuộc trong những bộ phim thanh xuân vườn trường khi nam chính đều đẹp trai, học giỏi, đa tài khiến cho bao cô nàng say mê, cảm nắng. Anh chàng khá thờ ơ trước những mối quan hệ khác giới, cho đến một ngày anh bị Hùng Y Phàm làm cho rung động.

Tất nhiên không có tình yêu nào là dễ dàng đạt được, Hùng Y Phàm cũng trải qua những câu chuyện không mấy dễ dàng khi liên tục bị số phận trêu đùa. Ngày đầu năm học Hùng Y Phàm đã lấy hết can đảm để bước lên sân khấu bày tỏ sự yêu thương đến với chàng trai ấy thì cô đã gặp phải tình huống trớ trêu khiến cho bạn bè phải bỏ chạy đi hết, còn người cô thầm thương trộm nhớ bao lâu thì nhận ngay một chiếc giày của cô rơi vào mặt. Vào giây phút cô gần như từ bỏ hết mọi chuyện thì định mệnh lại cho cô được xếp vào chung lớp với Nhan Kha, lại còn được giáo viên giao cho chức vụ lớp trưởng, từ đó kéo khoảng cách của cả hai lại gần hơn và tình yêu của họ cũng bắt đầu chớm nở. Dù cho hành trình theo đuổi mối tình đầu không dễ dàng và gặp nhiều khó khăn thử thách nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi tình yêu của mình và viết lên một cái kết thật viên mãn cho mình.

Lý do bạn nên xem phim Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế

Bộ phim với tình tiết nhẹ nhàng chậm rãi, tập trung khai thác câu chuyện tình yêu của cặp đôi nhân vật chính. Bộ phim tuy cốt truyện quen thuộc, dễ đoán nhưng vẫn hứa hẹn sẽ mang đến được một tình yêu học đường đầy trong sáng, những tình tiết thơ mộng, lãng mạn và đan xen vào những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Xem Phim Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế, First Romance 2020


xem phim Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế viesub, phim First Romance viesub, phim Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế tap cuoi, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế vietsub tron bo, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế tvzing, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế zingtv, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế bilutv, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế youtube, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế phimmoi, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế dongphim, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế motphim, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế full, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế online, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế Thuyết Minh, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế Vietsub, Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế