Mị Hồ truyện

Liao Zhai Mei (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Mị Hồ truyện - Liao Zhai Mei (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

“Mị Hồ Truyện” là bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện của một chàng lang trung nơi thôn dã. Trong một hôm đi hái thuốc, chàng không cẩn thận bị trượt chân rơi xuống vách núi, may mắn gặp được các mỹ nhân cứu giúp qua cơn hoạn nạn. Ban đầu, chàng vốn cho rằng đây chỉ là một lần gặp gỡ diệu kì, đâu ai ngờ được lại bị các mỹ nhân hồ yêu uy hiếp, bắt buộc chàng phải đến sống trong ngôi miếu cổ trên núi. Các hồ yêu vốn dĩ ban đầu là cáo trắng trên núi, trải qua trăm năm tu luyện nên đã hóa thành hình người.

Nhưng không may lại bị người trong nhân gian hãm hại, khiến cho các nàng phải đối mặt với tai ương diệt tộc. Vì muốn cứu muội muội, các nàng bất đắc dĩ phải lộ mặt trước loài người, cầu xin lang trung đến giúp đỡ muội muội của họ. Sáu tỷ muội, sáu mỹ nhân có tính cách khác nhau. Đại tỷ uy nghi, có phong thái khuê các của một vị tiểu thư và chín chắn hơn các muội muội của mình. Còn trong mắt mọi người thì Nhị tỷ có dáng vẻ phong tình, nàng xinh đẹp quyến rũ, cố gắng khoác lên bộ dạng lẳng lơ để che dấu tâm hồn thanh khiết bên trong.

Tam tỷ lúc nào cũng hùng hùng hổ hổ, động một chút là muốn đánh muốn giết nhưng nội tâm lại cực kì yếu đuối. Tứ tỷ lặng lẽ ít nói, chưa từng thấy nàng tham gia náo nhiệt mà chỉ im lặng tránh sau lưng người khác. Ngũ muội là người đơn thuần nhất trong sáu chị em, nàng lúc nào cũng trốn sau Đại tỷ, trong ánh mắt chứa đựng đầy sự hiếu kì đối với những thứ mới lạ. Lục muội luôn dùng ánh mắt dịu dàng và tin tưởng nhìn chàng, nàng tin tưởng chàng còn hơn chính cả bản thân hắn. Cuộc gặp gỡ duyên phận giữa chàng lang trung và các nàng hồ yêu chính là một định mệnh được sắp đặt trước. Hãy cùng theo dõi bộ phim “Mị Hồ Truyện” để cùng thưởng thức những câu chuyện thú vị của chàng lang trung và sáu tỷ muội hồ yêu nhé!

Xem Phim Mị Hồ truyện, Liao Zhai Mei 2021


xem phim Mị Hồ truyện viesub, phim Liao Zhai Mei viesub, phim Mị Hồ truyện tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Mị Hồ truyện tap cuoi, Mị Hồ truyện vietsub tron bo, Mị Hồ truyện tvzing, Mị Hồ truyện zingtv, Mị Hồ truyện bilutv, Mị Hồ truyện youtube, Mị Hồ truyện phimmoi, Mị Hồ truyện dongphim, Mị Hồ truyện motphim, Mị Hồ truyện full, Mị Hồ truyện online, Mị Hồ truyện Thuyết Minh, Mị Hồ truyện Vietsub, Mị Hồ truyện Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Mị Hồ truyện