Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng

The Vampire Cosmonaut (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng - The Vampire Cosmonaut (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng - Irina: The Vampire Cosmonaut (2021) là bộ phim hoạt hình của Nhật Bản thuộc thể loại giả tưởng được viết bởi Keisuke Makino và Karei đảm nhận phần minh họa. Phim lấy bối cảnh thời đại phi hành vũ trụ tải người chưa được thực hiện, các kế hoạch đen tối xuất hiện với mục đích lén lút thử nghiệm đưa con người lên mặt trăng bằng tên lửa.

Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng cũng chính là 3 nhân vật chính trong phim, họ là nạn nhân là chuột bạch thử nghiệm của những nhà lãnh đạo tối cao của Cộng hòa Liên bang Zirnitra. Trong đó, thiếu nữ quỷ hút máu Irina được chọn là đối tượng thử nghiệm cùng với một phi hành gia huấn luyện trong khu hành chính bảo mật Lev, cả hai đều lấy vũ trụ xa xôi làm mục tiêu mà dốc sức huấn luyện.

Nhìn chung Irina: The Vampire Cosmonaut sẽ là câu chuyện thú vị về cuộc phiêu lưu kỳ thú giữa một thiếu niên và thiếu nữ quỷ hút máu hướng về vũ trụ cùng xây dựng cho tương lai. Họ ấp ủ nhiều kế hoạch cùng nhau thực hiện, nhưng sau đó khi trải qua nhiều nguy hiểm, sóng gió họ bắt đầu nhận ra đối phương là nửa kia còn lại của mình không thể chia lìa.

Xem Phim Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng, The Vampire Cosmonaut 2021


xem phim Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng viesub, phim The Vampire Cosmonaut viesub, phim Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng tap cuoi, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng vietsub tron bo, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng tvzing, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng zingtv, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng bilutv, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng youtube, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng phimmoi, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng dongphim, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng motphim, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng full, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng online, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng Thuyết Minh, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng Vietsub, Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Mặt Trăng, Raika Và Công Chúa Ma Cà Rồng