Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào

Yesterday Once More (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào - Yesterday Once More (2020) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào - Yesterday One More

là bộ phim học đường thanh xuân ngọt ngào dưới sự sản xuất của Công ty TNHH Ảnh nghiệp Câu Điểm Thượng Hải, do đạo diễn Tham Hoa đạo diễn sản xuất, với sự tham gia của các diễn viên chính như Đới Phi, Lưu Dịch Chính, Tào Lộ, Ngô Nhất Tốn Và Tiểu Ngũ, trợ được công chiếu vào mùa hè năm 2020.

Là bộ phim với chủ đềthanh xuân học đường thời hiện đại,"Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào" kể về câu chuyện của năm học sinh trung học phổ thông trước kỳ thi tuyển sinh vào đại học, dưới sự sản xuất của đạo diễn tham hoa, đạo diễn nổi tiếng của những bộ phim như "Ngày Mai Trời Lại Sáng/The Good Old Days", "Khí Linh/Weapon And Soul"..., được kỳ vọng sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả truyền hình.

Đới Phi – diễn viên chính của bộ phim - là nữ diễn viên trẻ với kinh nghiệm diễn xuất từ các tác phẩm điện ảnh truyền hình nổi tiếng, đặc biệt là bộ manga "Hoạ Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân". Lưu Dịch Chính lại là nam thần của chương trình thực tế nổi tiếng "Phi Thường Hoàn Mỹ". Tào Lộ - diễn viên điện ảnh truyền hình với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn khi từng xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng như "Nhân Gian Tình Duyên" có sự góp mặt của Phạm Băng Băng Và Đặng Siêu, bộ phim truyền hình tình cảm gia đình "Cối Xay Gió" cùng với nam diễn viên kỳ cựu Lý Thần.

Phim Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào

dựa trên câu chuyện học đường cấp ba của đôi bạn "thanh mai trúc mã" Dương Hiểu Thiền và Cao Viễn, từ đó, làm phong phú hơn các tình tiết và nội dung của bộ phim, rằng đối với "tớ", dù là ai đi chăng nữa, thì cũng đều không bằng "cậu".Là cốt lõi tạo nên mạch cho bộ phim, đội ngũ đoàn làm phim đã khắc hoạ sâu sắc hơn các tình tiết chuyển biến trong tình cảm của cặp đôi nhân vật chính. Bên cạnh cuộc sống ngọt ngào thường ngày của cặp đôi nhân vật chính xuyên suốt bộ phim, còn tồn tại những tình cảm bạn bè chân thật và thân thiết,sự hoà hợp trong diễn xuất của cặp đôi nhân vật chính sẽ tạo sự cuốn hútvà khơi gợi lại những hồi ức thời học sinh đáng quý cho khán giả.

Xem Phim Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào, Yesterday Once More 2020


xem phim Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào viesub, phim Yesterday Once More viesub, phim Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào tap cuoi, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào vietsub tron bo, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào tvzing, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào zingtv, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào bilutv, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào youtube, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào phimmoi, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào dongphim, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào motphim, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào full, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào online, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào Thuyết Minh, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào Vietsub, Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Mặc Cho Thời Gian Sôi Trào