Lưu Quang Chi Thành

City of Streamer (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Lưu Quang Chi Thành phát sóng vào Tối thứ 5, 6, 7 hằng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Lưu quang chi thành là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do Kim Thâm và Cam Lộ đạo diễn. Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc có sự góp mặt của Hứa Ngụy Châu trong vai Dung Gia Thượng, Cảnh Đằng trong vai Phùng Thế Chân, Kinh Siêu trong vai Mạnh Tự An và Hải Linh trong vai Đỗ Lan Hinh.

Bến Thượng Hải đầu thế kỉ XX, quân phiệt chiếm đóng, dấy lên các cuộc khởi nghĩa trong nhân dân, tư tưởng cách mạng trong lòng quần chúng ngày càng mạnh mẽ. Nhà họ Dung giàu có một vùng nhưng lại giàu có mà không có nhân đức, phạm phải những tội ác tày trời. Vì theo đuổi chính nghĩa Phùng Thế Chân đã bước vào con đường trả thù, cuối cùng nhờ vào trí thông minh của mình, cô đã thuận lợi trà trộn vào nhà họ Dung, trở thành cô giáo của đại thiếu gia nhà họ tên là Dung Gia Thượng. Sau đó một ván cờ đảo lộn vận mệnh của tất cả mọi người được mở ra. Tạo hóa đúng là biết trêu ngươi người ta, sau một thời gian vừa thăm dò và lợi dụng lẫn nhau, Phùng Thế Chân và con trai kẻ thù Dung Định Khôn là Dung Gia Thượng lại nảy sinh tình cảm. Khi những ân oán và hận thù trỗi dậy, hai kẻ tình nhân thuộc hai phe khác nhau đã vượt qua hàng trăm ngàn chướng ngại vật, liên thủ với nhau đề tìm ra chứng cứ vạch trần bộ mặt thật của Dung Định Khôn trước toàn thế giới. Cuối cùng, kẻ gây ra tội ác ắt sẽ phải gặp quả báo, ánh sáng chính nghĩa lại lần nữa xuất hiện, Phùng Thế Chân và Dung Gia Thượng cũng có một tình cảm trên cả tình yêu. Được ánh sáng của Các mạng soi sáng, cuối cùng hai người nắm tay nhau theo đuổi con đường lí tưởng các mạng.

Xem Phim Lưu Quang Chi Thành, City of Streamer 2021


xem phim Lưu Quang Chi Thành viesub, phim City of Streamer viesub, phim Lưu Quang Chi Thành tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Lưu Quang Chi Thành tap cuoi, Lưu Quang Chi Thành vietsub tron bo, Lưu Quang Chi Thành tvzing, Lưu Quang Chi Thành zingtv, Lưu Quang Chi Thành bilutv, Lưu Quang Chi Thành youtube, Lưu Quang Chi Thành phimmoi, Lưu Quang Chi Thành dongphim, Lưu Quang Chi Thành motphim, Lưu Quang Chi Thành full, Lưu Quang Chi Thành online, Lưu Quang Chi Thành Thuyết Minh, Lưu Quang Chi Thành Vietsub, Lưu Quang Chi Thành Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Lưu Quang Chi Thành