Lương Ngôn Tả Ý

Lie to Love (2020)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Lương Ngôn Tả Ý phát sóng vào Thứ 2, 3, 4, 5 hằng tuần trên zingtv1.net

Nội dung phim

Phim Lương Ngôn Tả Ý - Lie to Love 2020

là bộ phim tình cảm lãng mạn thành thị, được sản xuất bởi đạo diễn Trần Xướng, hai diễn viên chính của bộ phim là La Vân Tịch và Trình Tiêu, được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Mộc Phù Sinh.

Bộ phim kể về câu chuyện của Lệ Trạch Lương, cậu ấm của Tập đoàn Âu Mạn, là một người vốn rất sáng sủa đẹp trai và đầy ấm áp. Trong một lần tình cờ, Lệ Trạch Lương đã gặpTô Tả Ý - một cô gái xinh đẹp, mang trong mình tâm hồn của một thiếu nữ, và hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và trở thành người yêu của nhau, và đã cùng nhau trải qua quãng thời gian ngọt ngào khó quên nhất trong cuộc đời.

Một biến cố bất ngờ xảy ra khiến gia đình Tô Tả Ý phải lâm vào cảnh tan cửa nát nhà, người chết và công ty phá sản. Sau quãng thời gian tìm hiểu, Tô Tả Ý nhận ra mọi chứng cứ về kẻ chủ mưu đứng sau gây ra mọi việc lại hướng về người cô yêu thương sâu đậm nhất – Lệ Trạch Lương. Để điều tra rõ chân tướng sự việc, Tô Tả Ý cố ý đóng giả như bản thân bị mất trí nhớ và lang thang bên cạnh người tình cũ của mình là Lệ Trạch Lương. Trong trò chơi vừa lãng mạn nhưng đầy nguy hiểm đó, Tô Tả Ý ngày càng trở nên thận trọng hơn, và cuối cùng, cô đã khiến cho sự nghiệp của Lệ Trạch Lương thất bại thảm hại. Tuy nhiên, khi từng thứ một của chân tướng sự việc dần được tiết lộ, Tô Tả Ý mới nhận ra rằng cô đã trách lầm Lệ Trạch Lương. Tô Tả Ý dần tỉnh ngộ, cô đã dùng cách của mình để cố gắng níu kéo mối quan hệ của hai người, và Lệ Trạch Lương đã dùng con dấu khắc tên của anh và Tô Tả Ý để đáp lại sự níu kéo của cô. Và để bảo vệ và tiếp tục lưu giữ tình yêu và những điều tốt đẹp trong chuyện tình của Lệ Trạch Lương và Tô Tả Ý, cả hai đã cùng nhau làm các việc công ích và đã trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho nhau.

Lương Ngôn Tả Ý được kỳ vọng sẽ trở thành bộ phim thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả truyền hình, với dàn diễn viên trẻ xinh đẹp, giỏi giang và đa tài, cùng chủ đề phim tình cảm chưa bao giờ là hết sức nóng này.

Xem Phim Lương Ngôn Tả Ý, Lie to Love 2020


xem phim Lương Ngôn Tả Ý viesub, phim Lie to Love viesub, phim Lương Ngôn Tả Ý tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Lương Ngôn Tả Ý tap cuoi, Lương Ngôn Tả Ý vietsub tron bo, Lương Ngôn Tả Ý tvzing, Lương Ngôn Tả Ý zingtv, Lương Ngôn Tả Ý bilutv, Lương Ngôn Tả Ý youtube, Lương Ngôn Tả Ý phimmoi, Lương Ngôn Tả Ý dongphim, Lương Ngôn Tả Ý motphim, Lương Ngôn Tả Ý full, Lương Ngôn Tả Ý online, Lương Ngôn Tả Ý Thuyết Minh, Lương Ngôn Tả Ý Vietsub, Lương Ngôn Tả Ý Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Lương Ngôn Tả Ý