Love Catcher In Seoul

Love Catcher In Seoul (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Love Catcher In Seoul - Love Catcher In Seoul (2021) đã hoàn thành trọn bộ.

Nội dung phim

Là một chương trình thực tế về trò chơi tâm lý hẹn hò của Hàn Quốc, giữa “những người bắt tình yêu” là những người đang tìm kiếm một tình yêu định mệnh và “những người bắt tiền” là những người đang cố gắng để giành được một giải thưởng tiền lớn. Do Son Ho Jun, Jang Do Yeon, Sunny, Loco và Miyeon đồng tổ chức, tập trung vào sản xuất, nghiên cứu, tìm kiếm năm người đàn ông và năm phụ nữ sống trong "Căn hộ tình yêu" ở quận Gangbuk-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Nhóm mười người này sẽ ở cạnh nhau trong suốt bảy ngày, và mỗi nhân vật cần phải hoàn thành nhiệm vụ riêng của mình. Chương trình có tổng cộng tám tập, và mỗi tập có thời lượng 1 giờ 20 phút. Trong một thời gian ngắn, chương trình đã nhận được những đánh giá tích cực và xếp hạng rất đáng giá từ tất cả những người xem. Xếp hạng tuyệt vời của chương trình thực sự đang thu hút những người xem biết đến vì nội dung chân thực và độc đáo của chương trình và không có gì ngạc nhiên khi mùa thứ ba cũng nhận được sự chú ý như hai mùa trước.

Xem Phim Love Catcher In Seoul, Love Catcher In Seoul 2021


xem phim Love Catcher In Seoul viesub, phim Love Catcher In Seoul viesub, phim Love Catcher In Seoul tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Love Catcher In Seoul tap cuoi, Love Catcher In Seoul vietsub tron bo, Love Catcher In Seoul tvzing, Love Catcher In Seoul zingtv, Love Catcher In Seoul bilutv, Love Catcher In Seoul youtube, Love Catcher In Seoul phimmoi, Love Catcher In Seoul dongphim, Love Catcher In Seoul motphim, Love Catcher In Seoul full, Love Catcher In Seoul online, Love Catcher In Seoul Thuyết Minh, Love Catcher In Seoul Vietsub, Love Catcher In Seoul Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Love Catcher In Seoul