Lâu Đài Giáng Sinh

A Castle For Christmas (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Lâu Đài Giáng Sinh - A Castle For Christmas (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Lâu đài giáng sinh là một bộ phim Mỹ mang chủ đề giáng sinh của đạo diễn Mary Lambert do diễn viên Cary Elwes và Brooke Shields thủ vai nam nữ chính.

Trong Lâu đài giáng sinh, Brooke Shields trong vai một nhà văn hài kịch lãng mạn nổi tiếng Sophie, bà đã từng viết rất nhiều tiểu thuyết lãng mạn, đồng thời bà cũng là một người mẹ đơn thân không tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên. Có một quyển sách của bà dấy lên sự phẫn nộ trong lòng người hâm mộ, Sophie biết rằng chuyện này trong thời gian ngắn sẽ không thể giải quyết được, vậy nên để tránh khỏi scandal bà quyết định đi nghỉ dường ở Scotland.

Vừa đến Scotland, Sophie đã mê đắm tòa lâu đài Dunbar đang được rao bán. Chủ nhân tòa lâu đài chính là Myles (do Cary Elwes thủ vai) một công tước có tính cách vô cùng cố chấp. Tại đây Sophie còn phát hiện bố của mình đã từng làm việc ở đó. Mặc dù thái độ của Myles không tốt lắm, nhưng Sophie rất hưởng thụ những ngày tháng ở Scotland, bà còn có thêm một nhóm bạn mới.

Lâu đài giáng sinh mang đến cho người xem phong cảnh đẹp như mơ của Scotland và cả không khí giáng sinh nơi đây. Bình thường, sự lãng mạn của lễ giáng sinh là do những người trẻ tạo nên, nhưng trong Lâu đài giáng sinh đạo diễn Mary Lambert sẽ cho người xem thấy sự lãng mạn không chỉ giới hạn trong lớp người trẻ tuổi mà còn cả ở những người trung niên. Tuyến tình cảm của những người trung tuổi như Sophie và Myles sẽ có diễn biến như thế nào? Thái độ của Myles đối với Sophie sẽ có các thay đổi ra sao? Hãy cùng đón xem Lâu đài giáng sinh A Castle for Christmas 2021 và cảm nhận nhé.

Xem Phim Lâu Đài Giáng Sinh, A Castle For Christmas 2021


xem phim Lâu Đài Giáng Sinh viesub, phim A Castle For Christmas viesub, phim Lâu Đài Giáng Sinh tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Lâu Đài Giáng Sinh tap cuoi, Lâu Đài Giáng Sinh vietsub tron bo, Lâu Đài Giáng Sinh tvzing, Lâu Đài Giáng Sinh zingtv, Lâu Đài Giáng Sinh bilutv, Lâu Đài Giáng Sinh youtube, Lâu Đài Giáng Sinh phimmoi, Lâu Đài Giáng Sinh dongphim, Lâu Đài Giáng Sinh motphim, Lâu Đài Giáng Sinh full, Lâu Đài Giáng Sinh online, Lâu Đài Giáng Sinh Thuyết Minh, Lâu Đài Giáng Sinh Vietsub, Lâu Đài Giáng Sinh Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Lâu Đài Giáng Sinh