Kỳ Môn Mật Thám

The Miracle Spy (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Kỳ Môn Mật Thám - The Miracle Spy (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim “Kỳ môn mật thám” do Vương Tinh, Trương Mẫn làm đạo diễn. Do Khâu Ý Nùng, Chân Kỳ, Hồ Nhiên, Mạnh Dao, Uyển Quỳnh Đan, Trần Hạo Dân, La Gia Anh,...đóng chính ra mắt vào năm 2021 tại Trung Quốc đại lục và thu được danh tiếng khá tốt. Nội dung của “Kỳ môn mật thám” xoanh quanh câu chuyện về hai môn phái lớn trong giang hồ là Kỳ Môn phái và Ngũ Độc phái.

Hai môn phái này vì chuyện “Long chủng hoàng gia lạc vào nhà ai?” mà dùng đủ các biện pháp và thủ đoạn. Sau đó trong lúc hỗn loạn lại mèo mù vớ cá rán vạch trần được âm mưu của gã hoàng thúc (Trần Hạo Dân) xấu xa muốn khiến cho hoàng đế không có con nối dõi để hắn có thể danh chính ngôn thuận lên ngôi sau khi hoàng thượng băng hà.

Hoàng thúc sai đệ tử của Ngũ Độc phái là Tú Minh (Chân Kỳ) mai phục ở bên người hoàng hậu (Hồ Nhiên) với ý đồ làm hại hoàng tự. Nhưng Tú Minh cũng là một người âm hiểm, giảo hoạt và có âm mưu khác, nàng ta không trung thành với hoàng thúc mà chỉ biết mưu lợi cho bản thân. Đối lập là Đa Mỹ (Khâu Ý Nùng) của Kỳ Môn phái, tình cách nhân từ, vô tư, không có tham vọng gì với tiền bạc và quyền thế, cô chỉ mến mộ anh chàng thị vệ Thái Dương (Hà Hạo Văn) vừa anh tuấn, dũng cảm lại ngốc nghếch đáng yêu. Hai người cùng nhau hợp sức phá tan âm mưu của hoàng thúc. Liệu đến cuối cùng họ có thể thành công hay không? Hãy cùng đón xem bộ phim thú vị này để làm sáng tỏ toàn bộ diễn biến và kết cục của câu chuyện.

Xem Phim Kỳ Môn Mật Thám, The Miracle Spy 2021


xem phim Kỳ Môn Mật Thám viesub, phim The Miracle Spy viesub, phim Kỳ Môn Mật Thám tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Kỳ Môn Mật Thám tap cuoi, Kỳ Môn Mật Thám vietsub tron bo, Kỳ Môn Mật Thám tvzing, Kỳ Môn Mật Thám zingtv, Kỳ Môn Mật Thám bilutv, Kỳ Môn Mật Thám youtube, Kỳ Môn Mật Thám phimmoi, Kỳ Môn Mật Thám dongphim, Kỳ Môn Mật Thám motphim, Kỳ Môn Mật Thám full, Kỳ Môn Mật Thám online, Kỳ Môn Mật Thám Thuyết Minh, Kỳ Môn Mật Thám Vietsub, Kỳ Môn Mật Thám Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Kỳ Môn Mật Thám