Những Ngày Tháng Cuối

Swan Song (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Những Ngày Tháng Cuối - Swan Song (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Là một bộ phim thuộc thể loại khoa học, viễn tưởng của Mỹ, do Benjamin Cleary viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Mahershala Ali, Naomie Harris, Awkwafina, Glenn Close, Adam Beach. Phim lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi Cameron Turner, là một người chồng và người cha rất yêu thương gia đình mình, anh bị chẩn đoán mắc bệnh nan y. Sau đó vì để cho vợ và con trai mình không cảm thấy quá đau buồn, anh đã đưa ra lựa chọn che giấu sự thật về căn bệnh được chẩn đoán giai đoạn cuối của mình và đăng ký một chương trình thử nghiệm để thay thế chính mình bằng một bản sao khác.

Turner lo lắng về việc có nên thảo luận về lựa chọn này với vợ mình hay không, nhưng chương trình sẽ chỉ hoạt động nếu anh ta không nói với bất kỳ ai. Tiến sĩ Scott đã tạo ra một Cameron Turner 2.0 phiên bản mới (gọi tắt là Jack trong giai đoạn phát triển cuối cùng) khiến cho ngay cả những thành viên thân thiết nhất trong gia đình anh cũng sẽ không thể nhận ra sự khác biệt, người mà sẽ tiếp quản ý thức của Cameron thực sự và ý thức về việc Cameron mới không phải là Cameron thực sự sẽ bị xóa bỏ. Vì vậy, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của anh ấy sẽ nghĩ Jack là Cameron gốc và Cameron mới cũng sẽ nghĩ như vậy. Chỉ có Cameron thực sự, người phải sống những ngày tháng cuối trong cô đơn và không thể nào gặp lại được gia đình mình mới biết được.

Xem Phim Những Ngày Tháng Cuối, Swan Song 2021


xem phim Những Ngày Tháng Cuối viesub, phim Swan Song viesub, phim Những Ngày Tháng Cuối tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Những Ngày Tháng Cuối tap cuoi, Những Ngày Tháng Cuối vietsub tron bo, Những Ngày Tháng Cuối tvzing, Những Ngày Tháng Cuối zingtv, Những Ngày Tháng Cuối bilutv, Những Ngày Tháng Cuối youtube, Những Ngày Tháng Cuối phimmoi, Những Ngày Tháng Cuối dongphim, Những Ngày Tháng Cuối motphim, Những Ngày Tháng Cuối full, Những Ngày Tháng Cuối online, Những Ngày Tháng Cuối Thuyết Minh, Những Ngày Tháng Cuối Vietsub, Những Ngày Tháng Cuối Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Những Ngày Tháng Cuối