Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy

Never Back Down: Revolt (2021)

Thông Tin - Lịch Chiếu Phim Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy - Never Back Down: Revolt (2021) đã cập nhật bản HD Rip

Nội dung phim

Bộ phim thuộc thể loại hành động của Mỹ do đạo diễn Kellie Madison sản xuất. Bộ phim kể về một người phụ nữ trẻ bị bán vào một hoạt động buôn người vì vậy cô buộc phải nổi dậy chiến đấu để chống lại những kẻ bắt giữ mình. Những người nhập cư Aslan (do Tommy Bastow thủ vai) và Anya (do Olivia Popica thủ vai) hầu như không kiếm sống được và Aslan luôn bị đánh đập vào mặt và cơ thể hàng ngày trong các trận đấu rẻ tiền. Anh ta mắc nợ một tên tội phạm và một thảm họa có khả năng xảy ra khi anh ta từ chối tham gia một cuộc chiến.

Những chủ nợ của anh ta đã ra một đề nghị kỳ lạ với em gái của anh ta là Anya rằng nếu cô ấy trở thành một người chiến binh và đồng ý đi đến một địa điểm xa xôi để thực hiện các cuộc chiến ngầm thì cô ấy có thể trả nợ được cho người anh trai của mình. Dù Aslan không thích lời đề nghị này nhưng Anya đã đồng ý, vì họ không có sự lựa chọn khác, Anya bị bắt đi đến một dinh thự đồ sộ, vài giờ sau đó cô bị tống vào một nơi thực chất là một phòng giam cùng với các cô gái khác. Rõ ràng là Anya đã bị lừa vào một hoạt động buôn người, nhưng trước tiên tổ chức sẽ sử dụng cô như một chiến binh cho việc giải trí.

Cô và những cô gái khác bị buộc phải chiến đấu tàn bạo với những khán giả khát máu, và khi có một trong những cô gái bị giết trong một cuộc chiến, lúc này Anya thề rằng sẽ nổi dậy một cuộc chiến để chống lại những kẻ hung ác này, cụ thể là một kẻ bặm trợn (do võ sĩ MMA Michael Bisping thủ vai), người thích đánh đập các cô gái.

Xem Phim Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy, Never Back Down: Revolt 2021


xem phim Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy viesub, phim Never Back Down: Revolt viesub, phim Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy tập 1, tập 2, tập 3, tập 4, tập 5, tập 6, tập 7, tập 8, tập 9, tập 10, tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, tập 16, tập 17, tập 18, tập 19, tập 20, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy tap cuoi, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy vietsub tron bo, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy tvzing, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy zingtv, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy bilutv, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy youtube, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy phimmoi, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy dongphim, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy motphim, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy full, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy online, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy Thuyết Minh, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy Vietsub, Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy Lồng Tiếng, Lịch Chiếu Phim Không Chùn Bước: Cuộc Trỗi Dậy